Cucku

Following: 0Follower: 3

Ngọc Kiếm Truyền Kỳ Mobile bất ngờ tạm dừng phát hành tại Việt Nam

13-12 13:19

Game thủ tỏ ra khá bất ngờ khi ban quản trị game Ngọc Kiếm Truyền Kỳ Mobile tuyên bố tạm dừng việc phát hành trò chơi.

Như chúng tôi đã thông tin, tựa game Ngọc Kiếm Truyền Kỳ là sản phẩm game mobile đáng chú ý đến từ NPH SohaGame, tại thị trường Việt Nam trong thời điểm cuối năm 2019. Tuy nhiên, ngay sau thông tin mở cửa, trên fanpage của NPH đã thông báo về việc dừng phân phối trò chơi tại Việt Nam.

Nguyên nhân được hãng SohaGame đưa ra là chưa tìm được tiếng nói đồng thuận với đối tác. Hai bên chưa thống nhất quan điểm phát hành game. “Sau khi thẩm định và cùng đối tác triển khai các giải pháp nhưng không thể xử lý dứt điểm. SohaGame buộc phải dừng kế hoạch phát hành game tại thị trường Việt Nam, dù đã đầu tư rất nhiều công sức và kinh phí. Mục đích cuối cùng của việc này là trách nhiệm của SohaGame để tránh những rủi ro cho hàng ngàn game thủ khi tham gia vào trò chơi sau này” – hãng game có chi nhánh ở TP. Hồ Chí Minh cho hay.

Theo đúng lịch trình, tựa game Ngọc Kiếm Truyền Kỳ là một game MMORPG “chuẩn” được mô phỏng dựa theo cuốn tiểu thuyết của Mãng Hoang Kỷ – Legend of Jade Sword của tác giả Ngã Cật Tây Hồng Thị –  sẽ được Alpha Test vào ngày 13/12. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ phải tạm gác lại. Đây là một thông tin buồn với cộng đồng game thủ Việt. Rất nhiều comment chia sẻ, động viên từ phía người chơi dành cho NPH trên fanpage.

NPH SohaGame lựa chọn đảm bảo 100% lợi ích của khách hàng không bị ảnh hưởng dù tổn thất về chi phí và công sức là không thể đong đếm. Hy vọng, với động thái quyết liệt này, cộng đồng game thủ sẽ có cái nhìn cảm thông cho đội ngũ phát hành SohaGame khi không thể cho ra mắt sản phẩm theo đúng hạn đưa ra. Đó là những chia sẻ thực lòng từ phía NPH để đảm bảo quyền lợi cho game thủ.

Thời gian mở trở lại sẽ được thông báo sau, nếu có khả năng. Bên cạnh đó, vào tháng 12 này, bạn có thể tham khảo các tựa game mới ra mắt cũng đến từ NPH SohaGame như Gun Love 3D, Cổ Kiếm Tình Duyên Mobile…

Fanpage: https://www.facebook.com/NgocKiemTruyenKy

Chém gió ...
Aa 0