Cucku

Following: 0Follower: 3

Ngọc Kiếm Truyền Kỳ sẽ mở cửa thử nghiệm vào ngày 13/12 tới

09-12 09:55

Không chỉ cho phép người chơi cày cuốc, train quái tại bất cứ đâu, trò chơi này còn cho phép tự do giao dịch, tự do chuyển phái mà không cần phải chuyển đồ.

Ngọc Kiếm Truyền Kỳ là một game MMORPG “chuẩn” được mô phỏng dựa theo cuốn tiểu thuyết của Mãng Hoang Kỷ – Legend of Jade Sword của tác giả Ngã Cật Tây Hồng Thị, đồng tác giả của một trong những cuốn tiểu thuyết tiên hiệp được game thủ Việt yêu thích hàng đầu hiện nay: Tinh Thần Biến. Dễ hiểu với xuất xứ chất lượng như vậy, cốt truyện và bối cảnh của Ngọc Kiếm Truyền Kỳ luôn được cộng đồng game thủ đánh giá cao.

Về gameplay, Ngọc Kiếm Truyền Kỳ sở hữu lối chơi nhập vai võ lâm kinh điển đã được hàng triệu game thủ Việt yêu thích nhiều năm qua. Không chỉ cho phép người chơi cày cuốc, train quái tại bất cứ đâu, trò chơi này còn cho phép tự do giao dịch, tự do chuyển phái mà không cần phải chuyển đồ. Việc này giúp trò chơi chắc chắn sẽ là thiên đường cày đồ của những nông dân chăm chỉ.

Ngọc Kiếm Truyền Kỳ khi ra mắt tại Việt Nam sẽ có 5 phái có mối quan hệ ngũ hành tương sinh tương khắc. Bao gồm Cửu Lê mệnh Hoả, Thanh Vân mệnh Kim, Thiên Âm mệnh Thuỷ, Hợp Hoan mệnh Thổ và Khiên Cơ mệnh Mộc. Điểm đặc biệt nhất mà chưa một sản phẩm nào có chính là tính năng song tu, cho phép mỗi class được mang tới 2 ngũ hành chính và phụ, tạo nên tính chiến thuật khó đoán và đa dạng khi PvP.

Theo lộ trình được công bố tại fanpage, giai đoạn Alpha Test của Ngọc Kiếm Truyền Kỳ sẽ bắt đầu diễn ra từ ngày 13/12 tới đây.

Trang chủ: https://ngockiem.vn

Chém gió ...
Aa 0