Cucku

Following: 0Follower: 3

Chưa ra mắt nhưng đây là 5 điều ở Ngọc Kiếm Truyền Kỳ khiến cộng đồng game thủ võ lâm cực kỳ ưng ý

29-11 08:49

Giữa thị trường game, cộng đồng game thủ kiếm hiệp võ lâm chính là những người chơi khó tính nhất.

Không tốn thời gian “làm màu”, Ngọc Kiếm Truyền Kỳ ngay từ đầu đã giới thiệu những giá trị cốt lõi bên trong và hoàn toàn tự tin về cái chất game mà mình có. Đồ họa, hệ thống thời trang show hàng, kết hôn hay tạo hình ngũ đại phái vẫn là những điểm mạnh, thế nhưng vượt lên trên những ấn tượng ban đầu ấy là những giá trị “sát sườn” khiến cộng đồng càng tìm hiểu, càng xem lại càng thấy hứng thú và đi đến quyết định nhất định phải chơi.

Rất khó để cắt nghĩa “cảm quan võ lâm” nhưng Ngọc Kiếm Truyền Kỳ chính là như vậy

Điều này đã được một số game thủ dòng game võ lâm đời đầu xác nhận. Không phải là tính năng nào riêng lẻ, “cảm quan võ lâm” là một thứ thuộc về cảm xúc của người nhìn thông qua những hình ảnh/video được đăng trên fanpage, ấy là sắc vàng hoàng kim của bộ kỹ năng, phong thái chiến đấu trên chiến trường, tông màu chủ đạo, font chữ, cách sắp đặt UI, nền nhạc - không hề đao to búa lớn nhưng có thể khiến không ít người rạo rực bồi hồi.

Map dã ngoại liên server đầu tiên của dòng game mobile võ lâm kiếm hiệp và sự trở lại của bãi train - săn quái tinh anh - lửa trại - uống rượu - x2 exp

Đầu tiên, và cũng nhiều khả năng là duy nhất trong một thời gian rất dài sau này nữa. Theo đó, tất cả các map train dã ngoại từ cấp 60 trở lên sẽ mặc định là liên server. Các nhà sản xuất game gọi nó là “map train” nhưng train người hay train quái lại là một câu chuyện hoàn toàn khác, hoặc theo như cách gọi của những game thủ có máu PK thì đây chính là “tử địa”.

Thứ nhất, nó liên server theo cụm và cụm này thay đổi theo tuần. Tuần này bạn gặp “anh hàng xóm” sever 1 thì tuần sau bạn sẽ gặp “cô láng giềng” server 5, mới mẻ vô cùng.

Thứ hai, không có chế độ hòa bình tuyệt đối trong này, ks bãi train sẽ là một “cuộc vui nhiều người” đúng nghĩa.

Thứ ba, đây là một khúc khải hoàn hân hoan của bộ combo kinh điển trong dòng game võ lâm: bãi train dã ngoại - săn quái tinh anh - lửa trại - uống rượu - x2 exp.

Thứ tư, Ngọc Kiếm Truyền Kỳ là một tựa game train quái lên cấp nguyên bản, một khi đã đạt cấp 60 là bắt buộc phải vào bản đồ dã ngoại, kiếm bãi ngon, lập PT mà train.

Song tu ngũ hành - tưởng cũ nhưng mới, tưởng dễ nhưng thiên biến vạn hóa

Ngũ hành tương khắc có thể xuất hiện nhiều nhưng song tu ngũ hành thì lại chính là thứ ở Ngọc Kiếm Truyền Kỳ khiến cộng đồng cảm thấy thích thú. 5 phái theo ngũ hành bao gồm: Cửu Lê: Hỏa, Thổ, Thanh Vân: Kim, Thủy, Thiên Âm: Thủy, Mộc, Khiên Cơ: Mộc, Hỏa, Hợp Hoan: Thổ, Kim. Điểm đặc biệt nhất mà chưa một sản phẩm nào có chính là tính năng mang tới 2 ngũ hành chính và phụ trên cùng 1 class, tạo nên tính chiến thuật khó đoán và đa dạng khi PvP.

Nhờ hệ thống song hành ngũ hành nên mỗi class có thể khắc chế được đến 2 hệ phái khác nhau.

Chuyển phái tự do, chuyển luôn cả đồ, giữ nguyên cấp

Rất đơn giản và dễ hiểu: Game thủ Ngọc Kiếm Truyền Kỳ có thể tự do trải nghiệm môn phái, thế giới ingame mở ra rộng lớn vô cùng.

Lôi Đài Tỉ Võ, tìm ra thiên hạ đệ nhất phái, quần long hội tụ

Bên cạnh những bản đồ dã ngoại, săn Boss, hoạt động đấu trường thì Lôi Đài Tỉ Võ chính là tinh hoa của dòng game võ lâm mà chỉ cần nhắc đến là cả cộng đồng sẽ đều muốn tham gia ngay lập lức. Sự khốc liệt của võ đài này còn được nâng lên tầm cao mới khi Ngọc Kiếm Truyền Kỳ cho phép đấu liên server, cao thủ hội thụ và để trở thành người đứng đầu môn phái thực sự không hề đơn giản chút nào.

Tạm kết

Thật khó để có thể liệt kê hết những điểm mạnh của một tựa game mới khi nó còn chưa ra mắt nhưng mong rằng với đôi dòng trên đây, cộng đồng game thủ Việt sẽ có những cái nhìn tổng quan nhất về Ngọc Kiếm Truyền Kỳ. Game sẽ ra mắt trong tháng 12.

Fanpage: https://www.facebook.com/NgocKiemTruyenKy

Chém gió ...
Aa 0