Cucku

Following: 0Follower: 3

Mừng ngày Quốc Tế Nam Giới 19/11, Cửu Kiếm 3D tổ chức cuộc thi Nam Thần: Người vui nhất chính là các... chị em

20-11 08:58

Cuộc thi diễn ra dưới hình thức fansign, kéo dài đến 12h ngày mai 20/11 với rất nhiều phần quà hấp dẫn dành cho các nam game thủ.

Dù mới ra mắt không lâu nhưng Cửu Kiếm 3D đã chứng tỏ mình là một trong số những tựa game nhập vai hot nhất, đáng chơi nhất ở thời điểm hiện tại. Ngay cả những game thủ khó tính nhất cũng phải thừa nhận rằng dù là đồ họa, tính năng, gameplay hay cộng đồng thì Cửu Kiếm 3D vẫn luôn hoàn toàn nổi bật.

Hơn thế, một điều đặc biệt giúp cho Cửu Kiếm 3D rất được lòng các  game thủ Việt chính là cái tâm đặt “cộng đồng” lên trên hết của NPH SohaGame gửi gắm trong sản phẩm lần này. Thay vì cố chấp và bảo thủ như các sản phẩm cùng loại khác, Cửu Kiếm 3D không ngần ngại thay đổi, hiệu chỉnh từng ngày để thỏa mãn người chơi ở mức độ cao nhất, ở tất cả các khâu trải nghiệm mà bản Update Đấu Chiến Đỉnh Phong vừa qua chính là một minh chứng.

Bản cập nhật của Cửu Kiếm 3D khiến cộng đồng vô cùng hài lòng

Ngoài ra, các game thủ Cửu Kiếm 3D cũng thường xuyên được tham gia những event đậm tính gắn kết cộng đồng, giúp các game thủ tự tin khoe mình, kết bạn bốn phương và đặc biệt là tìm kiếm... cơ hội thoát ế.

Mới đây nhất chính là sự kiện Nam Thần Cửu Kiếm được tổ chức để chào mừng ngày Quốc Tế Nam Giới 19/11 – sự kiện dành riêng cho các nam game thủ Cửu Kiếm 3D. Chỉ cần một bức ảnh fansign đơn giản, 500 anh em đã có thể nhận được rất nhiều những phần quà mang cả giá trị vật chất lẫn tinh thần vô giá, biết đâu sau lần này nhân duyên lại tới, thoát kiếp F.A kỳ ngộ được hồng nhan.

THỂ LỆ

Bước 1: Chụp ảnh SELFIE, pose dáng thật ngầu với tờ giấy: "I ❤️ Cửu Kiếm 3D" hoặc chụp cùng màn hình đang chơi Cửu Kiếm 3D.

Bước 2: Dùng nick Facebook chính chủ đăng bài lên group kèm ID nhân vật + máy chủ đang chơi.

Bước 3: Nội dung bài viết gắn hashtag #namthan9k

QUÀ TẶNG

Quà tặng cho các anh em tham gia đúng thể lệ: Kim Phiếu*500 + Dũng Tuyền Thạch*5 + Hải Lam Thúy*5 + Mã Não Đỏ level 5 *1

3 bài viết nhiều LIKE nhất:

  • Hạng 1: 3000 Kim Phiếu + Hải Lam Thúy*10 + Phù Bảo Vệ*2 + Linh Trần*1000.
  • Hạng 2: 2000 Kim Phiếu + Hải Lam Thúy*10 + Linh trần*1000.
  • Hạng 3: 1000 Kim Phiếu + Hải Lam Thúy*5 + Linh Trần*1000.

Ảnh do các game thủ nữ làm mẫu

Sự kiện tuy “dễ ăn” nhưng lại chỉ có thời hạn đến hết 12h ngày mai 20/11 mà thôi, các game thủ hãy nhanh tay chụp lại bức ảnh cá nhân, đăng bài lên group cộng đồng của Cửu Kiếm 3D để nhận quà ngay lập tức nhé.

Trang chủ: https://cuukiem3d.vn

Cửu Kiếm 3D

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0