BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cửu Kiếm 3D chuẩn bị tung Big Update đầu tiên, chỉnh sửa nghiêm túc theo ý kiến người chơi

12-11 16:14

Không hề thất hứa, Cửu Kiếm 3D đã hoàn tất việc thu nhận ý kiến game thủ đợt 2 và sẽ tung ra những thay đổi ngay trong 14/11 này.

Tuy là một trong số những tựa game nhập vai bom tấn hạng nặng tại thị trường Trung Quốc nhưng không thể phủ nhận rằng một số tính năng và cơ chế của Cửu Kiếm 3D tỏ ra khó chiều lòng được game thủ Việt. Cái đáng nói là thay vì cố chấp với quan điểm “game nó thế”, Cửu Kiếm 3D lại lựa chọn đặt trải nghiệm người dùng lên trên hết, luôn lắng nghe tiếng lòng của cộng đồng để từ đó ngày càng hoàn thiện sản phẩm.

Nếu như Cửu Kiếm đã từng khiến game thủ hết sức hài lòng khi đưa ra hàng loạt những tinh chỉnh ở bản chính thức chỉ sau 2 ngày Alpha Test thì ngay trong tháng 11 này, NPH SohaGame tiếp tục cho thấy sự tâm huyết của mình khi tung ra phiên bản Big Update với rất nhiều những tính năng/cơ chế trong đó là kết quả của việc lắng nghe cộng đồng. Cụ thể bao gồm:

  1. Giảm độ khó phó bản 170 đi 20%, giúp các team lực chiến thấp có thể vượt ải.
  2. Với Boss Dư Đảng Tùy Triều (Boss bản đồ):

+ Điều chỉnh tăng 30% HP.

+ Điều chỉnh người damage boss cuối cùng sẽ nhận thưởng hứa hẹn những màn ks Boss vô cùng gay cấn.

+ Sửa thành cơ chế cả party sẽ nhận thưởng thay vì 1 người như lúc trước, rất được lòng các game thủ chơi theo team.

  1. Sau khi hồi sinh sẽ có chế độ bảo vệ trong vòng 5s, áp dụng với tất cả các map. Nếu gây sát thương lên người chơi khác hoặc quái lập tức mất bảo vệ.
  2. Thêm Bí Dược Thiên Trúc (vật phẩm tăng máu) trong shop Kim Phiếu.
  3. Thêm nút auto chấp nhận lời mời từ đội trưởng.
  4. Tăng phần thưởng ở các hoạt động: Boss Thế Giới Yêu Thần Họa Thế, Đại Đường Vinh Diệu, Tranh Đoạt Lãnh Thổ, Nam Chiếu Vương Lăng, Phụ bản Tổ Đội 170, 215 và 235.
  5. Train map Dã Ngoại và Khu thí luyện sẽ rớt đồ Cam và đồ Đỏ.
  6.  Loại bỏ BOT ra khỏi Đại Đường Vinh Diệu và Tranh Đoạt Lãnh Thổ.
  7. Khắc phục PK chết người nhanh ở người chơi lực chiến thấp.
  8. Mở tính năng liên sever.

Điểm đặc biệt nhất của phiên bản cập nhật lần này có thể kể đến cơ chế nhận thưởng Boss, xuất hiện tỉ lệ rớt đồ khi train tại bản đồ Dã Ngoại và Khu Thí Luyện hay tinh chỉnh lại damage trong quá trình PK đối với những người chơi có ngưỡng lực chiến thấp. Người vui nhất có lẽ chính là team dân cày và team tiểu gia khi “đất sống” càng ngày càng được mở rộng, vừa có thể “tự làm tự ăn” mà còn có của để dành, buôn bán giao dịch làm giàu hoàn toàn tự do miễn phí.

Có thể thấy, thay vì chỉ “đẻ ra” một vài hoạt động mới như các tựa game khác thì Cửu Kiếm 3D đang dần hướng đến việc hoàn thiện sản phẩm qua từng bản cập nhật, không ngại đổi mới để có thể mang đến cho cộng đồng những trải nghiệm tối ưu nhất ở tất cả các khâu. Đây có lẽ cũng chính là lý do mà hiện lượng người chơi tâm huyết đổ về ngày càng nhiều, đặc biệt là những thế hệ huyền thoại như Hắc Điểu, TroyZx, Ngọc Ken, Bạch Phàm... cũng đang vần vũ trong một cuộc chiến không thể nào hào sảng hơn.

Xin nhắc lại, Cửu Kiếm 3D sẽ tiến hành update vào ngày 14/11/2019.

Trang chủ: https://cuukiem3d.vn

Cửu Kiếm 3D

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0