BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Huyền thoại Hắc Điểu kéo cả bang Hoàng Hạc càn quét Cửu Kiếm 3D, 4 ngày vung nửa tỷ!

11-11 09:44

Vài ngày trở lại đây, cộng đồng Cửu Kiếm 3D xôn xao trước thông tin Hắc Điểu tái xuất tại server 3 và nhanh chóng tạo nên một thế lực kinh hoàng mang tên Hoàng Hạc.

Nếu hỏi ai là nhân vật nổi tiếng nhất trong dòng game võ lâm huyền thoại ngày xưa, có lẽ khó có thể chọn ra một cái tên riêng biệt nào giữa quá nhiều lựa chọn như Hoàng Ngạo Thiên, LouisVuitton, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc... Tuy nhiên, có một cái tên mà chắc chắn bất cứ người chơi nhập vai kỳ cựu nào cũng biết, đó chính là Hắc Điểu (tên in-game: Hắc-Điểu).

Bỏ 180 triệu VNĐ để sở hữu cặp nhẫn Vô Danh, sở hữu set đồ Hoàng Kim Môn Phái trị giá hàng trăm triệu, thuê người chơi hộ, đoạt chức đoạt chức Minh Chủ ở giải đấu Võ Lâm Minh Chủ năm 2010... có quá nhiều giai thoại ngày ấy về Hắc Điểu vẫn còn được lưu truyền tới tận ngày nay. Tuy là game thủ “có số có má” nhưng Hắc Điểu rất kín tiếng, không hay xuất hiện trực tiếp trên các phương tiện truyền thông, anh chỉ thích “tẩm ngẩm tầm ngầm” chơi theo sở thích mà thôi.

Hắc Điểu trở lại trong Cửu Kiếm 3D, thành lập bang Hoàng Hạc, 2 ngày vung nửa tỷ

Vài ngày trở lại đây, cộng đồng Cửu Kiếm 3D xôn xao trước thông tin Hắc Điểu tái xuất tại server 3 và nhanh chóng tạo nên một thế lực kinh hoàng mang tên Hoàng Hạc bang. Theo những thông tin chính xác thì chỉ Hắc Điểu đã có màn test game “sương sương” với 200 triệu ngay trong vài giờ đầu, rồi sau khi cảm nhận được đây thực sự là sản phẩm nhập vai mình thích, anh nhanh chóng vung nửa tỷ, cán mốc Vip 15 đầu tiên trên tất cả các server.

Sự xuất hiện của Hắc Điểu tạo nên một giai đoạn sóng gió cuồng phong đối với các game thủ server 3 nói riêng và cả cộng đồng Cửu Kiếm 3D nói chung. Có thể nói rằng tuy là “anh Cả” của làng game Việt nhưng tre già măng mọc, đã có rất nhiều các cao thủ khác liên tục xuất hiện và cũng đang nhăm nhe muốn lật đổ những thế hệ huyền thoại, chuyện hay, âu còn ở phía trước.

Dành cho những ai chưa biết thì Cửu Kiếm 3D là siêu phẩm nhập vai do Tencent phát hành tại Trung Quốc và do SohaGame phát hành tại Việt Nam và đang công phá hàng loạt BXH trên Store. Sức hút của Cửu Kiếm 3D nằm ở rất nhiều yếu tố: đồ họa tuyệt mỹ, 9 môn phái đa dạng, hàng loạt chiến trường siêu rộng lớn, hơn 500 loại Boss lớn nhỏ, tính năng Gia Tộc, cơ chế kết hôn share chỉ số, hệ thống đồng hành siêu ngầu, thuộc tính tốc độ đánh... Tuy nhiên hơn tất cả vẫn là thái độ tích cực của NPH SohaGame thể hiện ở việc luôn lắng nghe và tinh chỉnh sản phẩm theo hướng mà cộng đồng hài lòng nhất bởi lẽ game thủ Việt chính là những người trực tiếp làm nên thành công này của Cửu Kiếm 3D.

Trang chủ: https://cuukiem3d.vn

Cửu Kiếm 3D

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0