BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cửu Kiếm 3D công phá tất cả BXH game trên Store: TOP 1 all game, TOP 1 nhập vai, TOP 1 Thịnh Hành, TOP 1 Trending...

30-10 23:07

Sức nóng của Cửu Kiếm 3D đang bao trùm lên toàn bộ thị trường game Việt.

Cửu Kiếm 3D đã chính thức ra mắt

Chẳng có gì có thể phủ nhận được rằng sức nóng của Cửu Kiếm 3D đang đang bao trùm lên toàn bộ thị trường Việt, quá khó để các game thủ có thể cưỡng lại sự hấp dẫn này. Cũng khá lâu rồi chúng ta mới được chào đón một tựa game bom tấn cả về mặt đồ họa lẫn gameplay như vậy, việc cộng đồng sôi sục vì nó cũng là điều dễ hiểu. 

Vào đêm qua, Cửu Kiếm 3D đã xuất sắc bứt TOP 1 Phiêu Lưu trên App Store. Không dừng lại ở đó, ngay trong sáng nay, tựa game này tiếp tục chinh phục đồng thời thêm 3 loại TOP nữa là TOP 1 Miễn Phí trên App Store, TOP 1 Miễn Phí Phổ Biến Nhất trên CH Play và TOP 1 Thịnh Hành trên CH Play. Một thông tin đáng chú ý nữa là mốc 200.000 báo danh trên trang Landing đã chính thức đạt ngưỡng, thiết nghĩ NPH nên mở thêm mốc 500.000 hoặc 1.000.000 mới có thể đáp ứng được lượng game thủ cực kỳ hùng hậu này.

Cửu Kiếm 3D công phá tất cả BXH: TOP 1 all game, TOP 1 nhập vai, TOP 1 Thịnh Hành, TOP 1 Trending...

Có rất nhiều yếu tố tạo nên "hiệu ứng Cửu Kiếm 3D" như hiện nay: chất lượng game, đỉnh cao đồ họa, độ phủ truyền thông, cộng đồng đông đảo, cái tâm của NPH và đặc biệt là mức độ "chịu chi" khủng khiếp của nó khi hợp tác với toàn các ngôi sao hạng sang của ShowBiz Việt hiện nay.

Trang Landing của Cửu Kiếm 3D đã full mốc 200.000 lượt báo danh

Trong những diễn biến mới nhất thì Phim ca nhạc "Yêu Vào Bỏ Bạn Là Ngu" chuyển thể từ bài hát chính thức của game: Cửu Kiếm Vấn Tình do ca sĩ Ưng Hoàng Phúc thể hiện đã đạt 1.5 triệu view; MV Tự Tâm do Cửu Kiếm 3D đồng hành cùng Nguyễn Trần Trung Quân cũng đã xuất sắc đạt TOP 1 Trending trên Youtube chỉ sau chưa đầy 2 ngày lên sóng, tạo nên hiệu ứng "song TOP" độc nhất vô nhị xưa nay.

Tự Tâm và Cửu Kiếm 3D cùng "dắt tay nhau" lên vị trí TOP 1 Trending!

Siêu phẩm nhập vai Cửu Kiếm 3D đã chính thức trình làng vào 10h ngày 30/10. Ngay từ bây giờ, các độc giả đã có thể tải game và nhập các mã code cực kỳ giá trị sau đây:

NHXRNWRC7N

CZNW4Q51I9

Còn chần chừ gì nữa, gia nhập giang hồ rộng lớn và trải nghiệm siêu phẩm Cửu Kiếm 3D ngay hôm nay nhé!

Trang chủ: https://cuukiem3d.vn

Cửu Kiếm 3D

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0