Cucku

Following: 0Follower: 3

Cửu Kiếm 3D có một cộng đồng rất mạnh: Đông, hung hãn, giàu nghĩa tình và cực chăm offline

16-11 08:26

Từ Bắc đến Nam, các bang hội tề tựu lại đông đủ, tạo nên một “gia đình” trong Cửu Kiếm 3D.

Từ trước đến nay, các hoạt động cộng đồng trong bất cứ tựa game nào cũng thu hút rất nhiều người tham gia. Với những sự kiện như Bang Chiến, Công Thành Chiến hay Quốc Chiến, các game thủ đều cùng nhau “tề tựu”, phối hợp để giành được chiến thắng hay nói cách khác, sự đoàn kết, gắn bó tập thể là một yếu tố vô cùng quan trọng.

Với vị thế Bom tấn Nhập vai -Tân vương Kiếm hiệp 2019, Cửu Kiếm 3D đã trở thành minh chứng cho việc game có thành công hay không phụ thuộc 90% vào cộng đồng của nó. Game hay tự khắc đông, game đông tự khắc vui, vui từ trong thế giới ảo vui ra ngoài đời thật.

Cửu Kiếm 3D mới lạ và hấp dẫn quá, các game thủ bỗng tự khắc phải gần gũi nhau, học hỏi lẫn nhau để cùng nhau mạnh lên, cùng nhau phát triển.

Cửu Kiếm 3D khốc liệt và máu lửa quá, anh em huynh đệ bang hội tự khắc phải đoàn kết đồng lòng để cùng chống thù trong giặc ngoài, giành lấy vinh quang.

Cửu Kiếm 3D đẹp quá, thơ mộng quá, tri kỷ hồng nhan tự khắc nhiều, đám cưới nhiều vô kể, dần dần chẳng mấy chốc mà thành đôi, game ảo mà tình cảm lại muôn phần chân thật.

Ấy thế là một đồn mười, mười đồn trăm, cộng đồng Cửu Kiếm 3D ngày càng đông vui, ngày càng gắn kết. Cho dù là Top Vip, dân cày, tiểu gia, anh hùng hay mỹ nữ cùng đều một lòng tụ hội.

Sau những trận Bang Chiến khốc liệt, căng thẳng, các game thủ Cửu Kiếm 3D đã cùng hẹn gặp nhau ngoài đời để “tỉ thí”, để trò chuyện và bàn luận về game. Từ Bắc đến Nam, các bang hội tề tựu lại đông đủ, chỉ với chiếc điện thoại cùng một niềm đam mê cháy bỏng mà tất cả như hòa làm một, tạo nên một “gia đình” trong Cửu Kiếm 3D.

Đây cũng chẳng phải sự kiện được BQT game tổ chức, cũng chẳng cờ quạt rùm beng mà chính các game thủ trong Cửu Kiếm 3D tự kêu gọi mọi người tham gia nhưng cũng đủ ấm cúng, đủ hân hoan “thắm tình đồng chí”. Điều đó càng thể hiện rõ tinh thần đoàn kết và gắn bó của cộng đồng những người yêu thích tựa game lấy đề tài kiếm hiệp võ lâm.

Có thể nói đến thời điểm hiện tại, Cửu Kiếm 3D đã khẳng định được vị thế bom tấn của mình không chỉ là đồ họa mà còn là gameplay và đặc biệt là cộng đồng. Trong những diễn biến mới nhất thì bản Big Update 2.0 của Cửu Kiếm 3D cũng đã chính thức ra mắt kèm rất nhiều những phần quà ingame ngay khi đăng nhập. Các game thủ không nên bỏ qua nhé.

Trang chủ: https://cuukiem3d.vn

Cửu Kiếm 3D

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0