BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Môn phái mới Tuyệt Tình "phủ sóng" vùng đất võ học Tân Thiên Long 3D

10-10 12:56

Chỉ vừa ra mắt trong phiên bản mới Cuồng Đao Định Thế, môn phái Tuyệt Tình đã trở thành tâm điểm của giới giang hồ và hứa hẹn "bùng nổ" hơn trong giải đấu đơn dành riêng cho bổn môn sắp sửa được khởi tranh.

Phiên bản mới Cuồng Đao Định Thế của Tân Thiên Long 3D vừa được ra mắt vào giữa tháng 08.2022 đã "nổi đình nổi đám" trong cộng đồng game thủ. Bên cạnh những cập nhật tính năng mới, vùng đất võ hiệp còn nhộn nhịp hơn trước sự lộ diện của môn phái mới Tuyệt Tình. Game thủ vô cùng phấn khích trước nhân tố này và “cày" không ngơi nghỉ để chuẩn bị cho giải đấu sắp tới.

Tuyệt Tình - danh phái từ biển đảo thơ mộng khiến dân tình mê đắm

Nhắc đến cõi võ học Thiên Long là nhắc đến một xứ sở ngoạ hổ tàng long, quy tụ anh hùng hào kiệt tứ phương. Bên cạnh đó, Thập tam môn phái vốn đã góp phần biến thế giới Tân Thiên Long 3D thành một “miền đất hứa" toàn bích, vận động cương nhu hài hoà theo quy luật ngũ hành sinh khắc. Để rồi, môn phái thứ mười bốn Tuyệt Tình xuất hiện chốn giang hồ đem đến một sắc màu mới cho thế giới đó và tiếp tục kề vai sát cánh cùng các đại hiệp trên con đường bôn tẩu võ nghiệp.

Đệ tử bổn môn được tu luyện trên vùng đất thiêng Tuyệt Tình Cốc. Nơi đây núi non trùng điệp, hùng vĩ giữa bốn bề đại hải tạo nên khung cảnh hoa đảo hữu tình. Chính vì lẽ đó, Tuyệt Tình phái luôn nuôi dưỡng trong mình một tâm hồn phong phú, lấy đạo làm trọng, không màng danh hão và dấn thân xưng bá. Lý tưởng Tuyệt Tình Cốc là hành hiệp trượng nghĩa, cứu độ bộ phận nhược tiểu trong xã tắc và dùng võ trấn áp quần hùng, bình định giang san.

Đệ tử Tuyệt Tình Cốc danh chấn thiên hạ bởi các tuyệt kỹ khống chế hàng đầu trong thập tứ chánh phái và công thủ toàn diện. Tuyệt Tình phái khiến các đối thủ kinh sợ vì tam đao pháp uyển chuyển, phiêu dật nhưng uy kích mạnh mẽ, khó tránh như mưa rơi. Ngoại công của danh phái của đạt đến trình độ thượng thừa kết hợp với các chiêu thức cận chiến giúp Tuyệt Tình dễ dàng áp sát triệt hạ đối phương và cơ động oanh tạc chiến trường.

Cộng đồng Thiên Long rủ nhau "tầm sư học đạo" Tuyệt Tình Cốc

Tuyệt Tình phái chính là "cú huých" khuynh đảo võ lâm. Người chơi Tân Thiên Long 3D đã bày tỏ sự hào hứng với quyền phái mới từ ngày đầu nhà phát hành VNGGames công bố ra mắt. Game thủ toàn cõi Thiên Long ai nấy cũng ngóng chờ ngày được “hoá thân" vào nhân sĩ Tuyệt Tình Cốc đến mức... sốt ruột phải trải nghiệm trước bản nước ngoài để chia sẻ với bằng hữu.

“Fan” Tuyệt Tình Cốc rất bái phục võ công bát đại tinh thâm, uy vũ rung chấn càn khôn của danh môn này. Tuyệt Tình phái gây ấn tượng với cộng đồng game thủ bởi hệ thống chiêu thức mãn nhãn, "đánh đấm" cực sướng tay. Người chơi tha hồ sáng tạo những combo linh hoạt, gây sát thương liên hoàn diện rộng, lướt và dịch chuyển "ảo tung chảo" và cô lập mục tiêu, hạ gục trong chớp mắt. Tuyệt Tình không phụ sự kỳ vọng của game thủ về một môn phái đột phá võ giới.

Tuyệt Tình Cốc còn được game thủ đánh giá là "quái kiệt" lôi đài PK bởi khả năng khiến địch thủ “nghẹt thở" trong những pha khống chế dồn dập, xuất kỳ bất ý. Tuyệt Tình phái còn sở hữu huyền công tinh tường, vận dụng nhuần nhuyễn sở trường phục hồi bằng nộ khí kết hợp với nội công thâm hậu.

Để đáp lại sự ủng hộ của game thủ đối với môn phái mới, sắp tới, nhà phát hành VNGGames sẽ tổ chức một giải đấu đình đám dành riêng cho các đệ tử Tuyệt Tình Cốc - Tuyệt Tình Đệ Nhất Nhân.

Sân chơi này sẽ là nơi các cao thủ Tuyệt Tình phái phô diễn võ công cao cường, kỹ năng PK xuất chúng. Đây còn là dịp để các game thủ giới thiệu võ học của bổn phái đến đồng đạo võ lâm. Hơn hết, giải đấu còn giúp người chơi giao lưu, gắn kết và trao đổi bí kíp mài công luyện võ để sáng tạo võ nghiệp cho riêng mình.

Vùng đất mới Thiên Long 33 cũng được khuấy động trước sự đổ bộ của đông đảo đại hiệp võ lâm khiến không khí trong game náo nhiệt hơn bao giờ hết. Đặc biệt, máy chủ mới đánh dấu sự trở lại của giải đấu mang đậm dấu ấn trong lòng game thủ - Kim Lăng Chiến, chào đón các bang hội hùng mạnh sở tại tranh quyền đoạt vị. Bên cạnh đó, các sự kiện độc đáo Huyết Chiến Trác Lộc Cổ đã khởi tranh và đợi ngày xướng tên minh chủ tài ba.

12

Gia nhập ngay thế giới võ học tuyệt mỹ sống dậy từ danh tác của Kim Dung - Tân Thiên Long 3D và đón chờ những thông tin mới nhất về các sự kiện chào mừng phiên bản mới.

Thể lệ Tuyệt Tình Đệ Nhất Nhân: TẠI ĐÂY

Trang chủ: https://ttl3d.zing.vn

Tân Thiên Long Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0