BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

MLBB x Neymar Jr: Bộ skin mới toanh chào World Cup Qatar 2022

19-11 07:19

Trước thềm World Cup 2022, tựa game Mobile Legends: Bang Bang chính thức ra mắt skin mới Bruno “Neymar Jr” với sự hợp tác cùng siêu sao bóng đá đến từ Brazil.

Từ 19/11, người chơi Mobile Legends: Bang Bang (MLBB) sẽ chính thức được trải nghiệm 2 bộ trang phục mới: Bruno“Neymar Jr” và Bruno“Chân Sút Huyền Thoại”. Đây là sự hợp tác ấn tượng giữa tựa game MLBB với siêu sao bóng đá Neymar Jr - trụ cột quan trọng của đội tuyển Brazil trong giải đấu World Cup 2022 sắp tới. Skin Bruno “Neymar Jr” sẽ ra mắt ngày 19/11 và Bruno “Chân Sút Huyền Thoại” là 20/11, ngay trước ngày khởi tranh World Cup Qatar 2022. Đây chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời dành cho fan của chàng tiền đạo số 10 nói riêng và đội tuyển Brazil nói chung.  Đặc biệt, game thủ có thể nhận được skin Bruno “Neymar Jr” hoàn toàn miễn phí, cũng như sở hữu các biểu tượng độc quyền, hiệu ứng chiến đấu và vật phẩm trong game khi tham gia vào chuỗi sự kiện MLBB X Neymar Jr. 

Trên sân cỏ, Neymar Jr là nút thắt khó gỡ tại hàng công đội tuyển Brazil thì trong các trận chiến của MLBB, Bruno cũng là xạ thủ chủ chốt với bộ kỹ năng gây sát thương cao cho đối thủ.

Bruno “Neymar Jr” ra mắt vào ngày 19/11, lấy cảm hứng từ trang phục thi đấu của Neymar.

Bruno “Chân Sút Huyền Thoại” là bản “nâng cấp” chiếc áo số 10 với phong cách sci-fi hiện đại.

Mang theo phong cách thi đấu của Neymar Jr, hai bộ skin mới cho Bruno cũng được thiết kế các yếu tố hiệu ứng đậm chất bóng đá như Sút Volley, Tắc Bóng Bổng, Siêu Phẩm giúp cho khả năng đánh xa của Bruno càng được phát huy.  

Kỹ năng Sút bóng của tướng Bruno càng thêm nội lực khi ”lên đồ”.

Game thủ MLBB có thể nhận được Bruno “Neymar Jr” hoàn toàn miễn phí khi tham gia sự kiện “Cổ Vũ Neymar Jr!” từ 19/11 tại fanpage Mobile Legends: Bang Bang. Bạn cũng sẽ có cơ hội sở hữu một Skin Epic - Bruno “Chân Sút Huyền Thoại” khi thử vận may trong sự kiện Lật Thẻ May Mắn. Ngoài ra, Quà Tặng Từ Neymar Jr sẽ mang đến cho bạn cực nhiều phần thưởng, bao gồm một hiệu ứng xuất hiện miễn phí!

Thử vận may để nhận ngay bộ skin Bruno “Chân Sút Huyền Thoại

Trong thời gian tham gia sự kiện, bạn sẽ có thêm cơ hội để nhận được gấp đôi phần thưởng khi hoàn thành các nhiệm vụ vào một số ngày nhất định là 3, 10 và 17/12. Ngoài ra, người chơi còn có thể tham gia vào các hoạt động trong chuỗi sự kiện như Lễ Hội Bóng Đá OverDrive (21/11-29/11) với bản đồ mới và loạt tướng đa dạng.

Trong năm 2021, MLBB từng hợp tác thành công với võ sĩ người Philippines trong sự kiện ra mắt tướng đấu sĩ Paquito. Năm nay, lần bắt tay với Neymar Jr được xem là sự kiện bùng nổ nhất của tựa game này trước thềm ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup Qatar 2022, cũng là món quà đặc biệt mà MLBB dành tặng cho game thủ nhân dịp 4 năm tựa game này được phát hành tại Việt Nam.

Cùng Mobile Legends: Bang Bang trải nghiệm bộ skin mới Bruno “Neymar Jr” và Bruno “Chân Sút Huyền Thoại” và cổ vũ cho Neymar cùng đội tuyển Brazil trong trận ra quân ngày 23/11 tới!

Fanpage: https://www.fb.com/MobileLegendsGameVN

Mobile Legends: Bang Bang

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0