BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Nền tảng Google Play Games PC của Google chạy thử nghiệm trên Mobile Legends: Bang Bang

09-11 13:30

Câu hỏi đặt ra là, liệu điều này có tạo nên khoảng cách và khác biệt so với game thủ chơi trên điện thoại?

Mới đây, trong danh sách Google cho phép người chơi trải nghiệm trên nền tảng Google Play Games PC có Mobile Legends: Bang Bang. Đây là tựa game MOBA được xem là hàng đầu tại thị trường Đông Nam Á với số lượng game thủ đặc biệt lớn tại những thị trường như Indonesia, Philippines, Malaysia…

Điều này đồng nghĩa với việc, người chơi có thể chơi Mobile Legends: Bang Bang bằng chuột và bàn phím. Cơ chế này khả năng rất cao đã được Google tối ưu đối với game thủ chơi game Android trên máy tính. Bởi lẽ, tựa game MOBA này nằm trong số rất ít những trò chơi tương thích với nền tảng Google Play Games PC.

Câu hỏi đặt ra là liệu việc Google cho phép chơi Mobile Legends: Bang Bang trên PC, tức là người chơi sử dụng chuột và bàn phím thì có tạo nên sự mất cân bằng đối với game thủ chơi trên di động? Điều này đã từng xảy ra tương tự với PUBG Mobile thời gian trước.

Trước đây, những trình giả lập thường không tối ưu với những trò chơi MOBA vì cơ chế điều khiển khác nhau. Game thủ thiết lập phím cũng khó có thể phản ứng nhanh và kịp thời như trên di động. Nhưng với việc Mobile Legends: Bang Bang đã được Google tối ưu cho Google Play Games PC thì điều này hoàn toàn có thể sẽ khiến cho người chơi di động cảm thấy… thiệt thòi.

Hiện tại, nền tảng này đang thử nghiệm tại Mỹ, Canada, Mexico, Brazil, Indonesia, Philippines, Malaysia và Singapore. Như vậy có tới bốn quốc gia tại khu vực Đông Nam Á được tham gia đợt thử nghiệm lần này của Google. Trong đó, cả bốn quốc gia này đều là những khu vực mà Mobile Legends: Bang Bang rất được ưa chuộng.

Mobile Legends: Bang Bang

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0