BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam một lần nữa lỡ hẹn huy chương tại Sea Game 31

19-05 15:14

Thể thao là vậy, luôn có những niềm vui và nỗi buồn. Tại sân khấu Esports SEA Games năm nay cũng thế.

Như vậy là Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam đã chính thức dừng bước tại SEA Games năm nay. Tuy đã xác định từ trước rằng đội tuyển Việt Nam sẽ rất khó để đối đầu với những quốc gia mạnh về tựa game này như Philippines, Indonesia, Malaysia hay Singapore. Vậy nhưng, niềm hy vọng được tổ chức trên sân nhà cũng khiến cho nhiều người chơi mong đợi vào một kịch bản tiến xa của Mobile Legends Việt Nam tại SEA Games năm nay.

Tuy nhiên thì thực tế vẫn là thực tế bởi lẽ Việt Nam chưa bao giờ là đội tuyển mạnh về Mobile Legends khi so với những quốc gia kể trên trong khu vực Đông Nam Á. Tại SEA Games lần trước cũng vậy và kỳ Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần này được tổ chức trên sân nhà cũng theo một kịch bản tương tự. Vào ngày thi đấu hôm qua, Việt Nam chỉ giành được một trận hòa trước Singapore và níu giữ được niềm hy vọng sẽ lọt vào bán kết qua khe cửa hẹp.

Thế nhưng vào buổi sáng ngày hôm nay, tại trận đấu tiebreak diễn ra với chính Singapore thì đội tuyển Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam đã không thể giành được chiến thắng khi để thua đối thủ với tỉ số 1 – 0. Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ dể dẫn trước về mạng hạ gục ở giai đoạn đầu trận, Đội tuyển Việt Nam vẫn không thể tận dụng triệt để những lợi thế để dứt điểm trận đấu. Qua đó, chúng ta kết thúc lượt trận Tie-break với tỉ số 0-1 và đành ngậm ngùi tiếc nuối để vuột khỏi tay tấm vé cuối cùng vào bán kết cho Đội tuyển Singapore. Qua đó, đội tuyển Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam chính thức dừng bước tại SEA Games năm nay.

Dẫu sự thất bại này để lại nhiều tiếc nuối nhưng sự cổ động của game thủ nước nhà cũng là món quà tri ân tới các tuyển thủ của đội tuyển Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam. Bên cạnh đó, những bóng hồng trên sân khấu Esports SEA Games của Mobile Legends cũng là điểm sáng tạo ấn tượng tốt đối với khán giả nước nhà cũng như quốc tế. Đó cũng là một kỷ niệm đẹp trong lòng cộng đồng game thủ cũng như các tuyển thủ tham dự kỳ SEA Games năm nay.

Mobile Legends: Bang Bang

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0