BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đội hình toàn hàng “Tuyển”, Mobile Legends Bang Bang Việt Nam quyết giành “vàng” trên sân nhà

16-05 10:39

Đội tuyển Mobile Legends Bang Bang (MLBB) Việt Nam đang cố gắng hết sức cho mục tiêu giành huy chương tại kỳ SEA Games năm nay.

Ngày 13/5 vừa qua, những nội dung thi đấu đầu tiên của Esports tại SEA Games 31 đã chính thức diễn ra. Với lợi thế sân nhà, các đội tuyển Esports được kỳ vọng sẽ mang về huy chương cho đoàn thể thao Việt Nam.

Mobile Legends Bang Bang (MLBB) là một trong số bộ môn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ nước nhà. Ngày 18/5 tới đây, đội tuyển MLBB Việt Nam sẽ bắt đầu hành trình “săn vàng” tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Đến với Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần này, đội tuyển MLBB Việt Nam tập hợp những tuyển thủ đến từ ba đội tuyển là Cyber Exe, NextPlay Esports và Bánh Quá Ngon. Với phương án ghép đội, MLBB sẽ có những cái tên chất lượng nhất ở từng vị trí. Tuy nhiên, phương án này đồng thời đem tới những khó khăn nhất định cho đội tuyển của chúng ta.

Theo VIE GNART, vì lý do tuổi tác nên nhiều tài năng của MLBB Việt Nam không thể tham dự. Vì thế mà đội hình chính thức được ghép lại từ ba đội:

“Tình hình của đội mình hiện tại có nhiều thành viên đến từ các team khác nhau. Vì thế mà cũng có một vài vấn đề xảy ra như bị trùng vị trí thi đấu. Nhưng tụi mình cũng đã thay đổi vị trí và luyện tập sao cho khá hơn ở vị trí đó. Tụi mình cũng đã luyện tập với các team nước ngoài để học hỏi kinh nghiệm ở những vị trí riêng của mình và phát huy hết vai trò trong đội”, anh chàng VIE DUCNAM chia sẻ.

Mặc dù phải thường xuyên phải tập luyện online và chỉ có một tuần tập trung trước khi đến với SEA Games 31, thế nhưng tập thể đội cũng đã nhanh chóng hòa nhập và được ban tổ chức hỗ trợ nhiệt tình trong quá trình tập luyện.

“Hiện tại thì chúng mình đang chia làm hai ca tập luyện. Ca tập buổi sáng tập kỹ năng cá nhân, còn ca buổi chiều sẽ tập theo team. Bọn mình cũng rất may mắn khi được ban tổ chức hỗ trợ, tạo điều kiện tập luyện với các team bán chuyên cũng như chuyên nghiệp ở trong và ngoài nước”, VIE MIO chia sẻ.

“Đây là lần đầu tiên chúng mình được gặp nhau ngoài đời và cũng là lần đầu tiên em được trải nghiệm chế độ tập luyện của tuyển thủ nên em thấy khá là thú vị. Quãng thời gian ở Hà Nội cũng rất là vui khi được sống chung, sinh hoạt chung cùng với những anh em có cùng đam mê. Bọn mình có thể đi ăn uống và làm những việc yêu thích cùng nhau”, VIE DUCNAM nói thêm.

Tại kỳ SEA Games 30 được tổ chức tại Philippines 3 năm trước, đội tuyển Việt Nam đã bỏ lỡ cơ hội giành huy chương sau khi thất bại trước đội tuyển chủ nhà tại trận bán kết nhánh thua. Vì vậy, đến với kỳ SEA Games năm nay, đội tuyển MLBB Việt Nam đang đặt quyết tâm rất cao để giữ huy chương ở lại sân nhà.

Các chàng trai của MLBB Việt Nam hy vọng người hâm mộ sẽ cổ vũ hết mình cho cả đội trong lần đầu tham gia một giải đấu lớn: “Cả đội sẽ cố gắng giành ngôi nhất bảng và sau đó là lên ngôi vô địch để mang về thành tích tốt nhất cho đoàn thể thao Việt Nam”.

Với việc né được một đối thủ rất mạnh là Philippines ở giai đoạn vòng bảng, MLBB Việt Nam hoàn toàn có cơ sở để đạt được thành tích tốt tại SEA Games 31. Cùng chờ đón màn thể hiện đến từ các chàng trai của chúng ta vào ngày 18/5 tới đây.

Mobile Legends: Bang Bang

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0