Cucku

Following: 0Follower: 3

Lục đại môn phái trong Thiên Kiếm và tương sinh, tương khắc - Kỳ 3: Bút Minh và Thiên Âm

10-08 17:19

Trong kỳ cuối của loạt bài viết phân tích tương sinh tương khắc giữa 6 class nhân vật trong Thiên Kiếm Mobile, hãy cùng khám phá những “bí ẩn” phía sau 2 hệ phái Bút Minh và Thiên Âm.

Trong Thiên Kiếm Mobile, Bút Minh và Thiên Âm là 2 lớp nhân vật sử dụng công phép vô cùng lợi hại. Nếu như Thiên Âm chủ yếu sử dụng năng lượng hàn băng để tấn công thì Bút Minh lại sử dụng cây bút trên tay mình như một thứ vũ khí “hủy diệt”, “vẽ” những kỹ năng có thể đoạt mạng đối phương trong chớp mắt.

Cả Bút Minh lẫn Thiên Âm đều sử dụng sát thương phép

Cả 2 lớp nhân vật này đều có những kỹ năng khống chế vô cùng hữu dụng trong cả PK solo lẫn PK hỗn chiến. Tuy vậy, nếu phải đặt Bút Minh và Thiên Âm vào một trận chiến sống còn thì Thiên Âm tỏ ra lợi thế hơn với kỹ năng “Di hình hoán ảnh” có thể phá chuỗi combo và “outplay” người chơi Bút Minh mà không gặp nhiều khó khăn.

Dù Bút Minh cũng rất mạnh mẽ nhưng Thiên Âm lại là “kèo trên” khi bước vào 1vs1

Sở hữu sát thương phép thuật lớn kèm khả năng khống chế tốt, Thiên Âm dường như có thể phù hợp với bất kỳ đội hình nào. Dẫu vậy, Thiên Âm có ít khả năng để trốn chạy cũng như cần thời gian để tập trung xả sát thương trong chiến trận. Do đó, một Đao Khách với khả năng chịu đòn, càn quét hay một Nguyệt Ảnh có khả năng tăng cường sát thương dồn sẽ là đồng minh tuyệt vời của Thiên Âm.

Thiên Âm sử dụng hàn băng với sát thương phép cực lớn, có thể nhanh chóng hạ gục đối thủ

Mặt khác, Bút Minh và Phi Vũ sẽ tạo nên một “cặp đôi năng động” ở những màn hỗn chiến. Với khả năng khống chế tuyệt vời của mình, Bút Minh có thể “giúp một tay” để Phi Vũ thỏa sức bắn phá mọi đối thủ trong tầm mắt hoặc nếu tính toán đủ sát thương, cả 2 có thể cùng tấn công kẻ địch để hạ gục nhanh chóng mục tiêu, tùy theo tình hình thực tế.

Phi Vũ là đồng minh đáng tin cậy cho Bút Minh

Vì cả Bút Minh và Thiên Âm đều mang phong cách “dồn sát thương” nên tỷ lệ giành phần thắng của 2 lớp nhân vật này trong những tình huống 1vs1 thường sẽ giảm dần theo thời gian. Do vậy, Bút Minh và Thiên Âm sẽ “đuối dần” trong cuộc đối đầu với Đao Khách (khả năng tank mạnh mẽ) hay Kiếm Linh (có kỹ năng miễn nhiễm sát thương).

Với khả năng công thủ toàn diện kèm kỹ năng miễn nhiễm sát thương, Kiếm Linh sẽ gây không ít khó khăn cho Bút Minh và Thiên Âm khi PK 1v1

Như vậy, series bài viết phân tích về tương sinh, tương khắc giữa các 6 lớp nhân vật trong Thiên Kiếm Mobile đã chính thức hoàn thiện. Hy vọng rằng với những kiến thức về các class nhân vật được cung cấp trong series bài viết, cộng đồng game thủ Thiên Kiếm Mobile sẽ có những lựa chọn hợp lý khi tựa game này mở cửa chính thức trong thời gian tới đây!

Trang chủ: https://thienkiem.vn

Thiên Kiếm Mobile

10.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0