BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Lục đại môn phái trong Thiên Kiếm và tương sinh, tương khắc - Kỳ 1: Đao Khách và Phi Vũ

07-08 18:55

Thiên Kiếm Mobile cho phép người chơi lựa chọn giữa 6 lớp nhân vật khác nhau. Mỗi lớp nhân vật lại có một bộ kỹ năng riêng biệt và sở hữu những điểm mạnh - yếu khác nhau. Sự phân hóa rõ ràng này tạo nên tính tương sinh, tương khắc được thể hiện khá mạnh mẽ giữa các lớp nhân vật trong game.

Đao Khách, Phi Vũ, Nguyệt Ảnh, Kiếm Linh, Bút Minh và Thiên Âm là 6 lớp nhân vật mà người chơi có thể sử dụng trong Thiên Kiếm Mobile ở thời điểm hiện tại. 6 class nhân vật này được phân chia đảm nhận những vai trò khác nhau, ví dụ như class với các hiệu ứng khống chế tốt, class có lượng sát thương dồn nhanh và lớn, class có sức chịu đòn tốt…

Trong bài viết kỳ 1 của chúng tôi, cặp tương sinh - tương khắc đầu tiên được đề cập tới sẽ là Đao Khách và Phi Vũ. Về chi tiết giữa cặp nhân vật này, chúng ta hãy cùng tới với phần tiếp theo của bài viết để có thể mổ xẻ chi tiết:

Đao Khách: Dường như đây là class có khả năng chịu đòn “trâu bò” nhất trong Thiên Kiếm Mobile. Chính vì vậy, Đao Khách cũng sẽ đảm nhận vai trò tanker trong hầu hết mọi tổ đội. Dĩ nhiên đó không phải là tất cả mà Đao Khách thể làm. Đao Khách cũng sở hữu khả năng gây sát thương khá tốt, kèm theo sự đáng gờm khi áp sát, combo ngay sau là hiệu ứng khống chế, sẽ làm cho những đối thủ yếu máu hay không có skill chạy trốn phải kinh hồn bạt vía.

Phi Vũ: Sử dụng cung tiễn làm vũ khí chủ đạo, chỉ cần nghe tới đây, chắc hẳn các bạn cũng hiểu rằng Phi Vũ sẽ được xếp vào vai trò sát thương chủ đạo. Gây sát thương đơn và sát thương diện rộng tốt, tuy nhiên Phi Vũ vô cùng mỏng manh yếu đuối khi nhắc tới khía cạnh phòng thủ - sống sót của class này. Họa chăng, kỹ năng Uyển Chuyển Linh (giúp tăng tốc độ chạy trong một thời gian nhất định) sẽ giúp cho Phi Vũ có thêm một chút khả năng sống sót, tuy nhiên đối với những người chơi có kỹ năng di chuyển tốt, thì Phi Vũ cũng có thể câu thêm thời gian mà thôi.

Dù có thể gây sát thương mạnh mẽ nhưng Phi Vũ lại rất mỏng manh

Dĩ nhiên trong một tựa game MMORPG thì ngoài sự tương khắc ra, sẽ luôn có những sự hỗ trợ ngầm khác theo phong cách “tương sinh”. Đối với Đao Khách mà nói, Kiếm Linh chính là một trong những đồng đội có ảnh hưởng tốt nhất. Kiếm Linh có thể khống chế đối phương để Đao Khách thoải mái gây sát thương hay ngược lại, Đao Khách có thể lao vào giữa đội hình địch và quấy rồi để Kiếm Linh xả sát thương.

Kiếm Linh và Đao Khách có thể trở thành một bộ đôi nguy hiểm với khả năng áp sát – khống chế

Về Phi Vũ, Bút Minh chính là đồng minh đáng tin cậy nhất khi Bút Minh sở hữu kỹ năng khống chế diện rộng còn Phi Vũ thì rất cần thời gian và khoảng trống để gây sát thương nhiều nhất có thể. Cần phải nhắc thêm rằng khả năng gây sát thương đơn mục tiêu hay diện rộng của Phi Vũ là rất đáng nể, chính vì vậy, Bút Minh và Phi Vũ có thể sẽ là cặp bài trùng được các tổ đội sử dụng nhiều khi có “combat” với người chơi khác nổ ra.

Bút Minh và Phi Vũ – cặp bài trùng trong những trận hỗn chiến

(Còn tiếp…)

Trang chủ: https://thienkiem.vn

Thiên Kiếm Mobile

10.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0