Cucku

Following: 0Follower: 3

Tuần này phải chơi ngay 3 tựa game "cực đỉnh, cực dị" này nhé

07-08 10:04

Tuần đầu tiên của tháng 8 đã cực kỳ sôi động với 3 tựa game online chính thức ra mắt cộng đồng với thể loại cũng có phần đặc sắc hơn hẳn.

2 trong số 3 tựa game này có điểm chung khá lạ, không biết vô tình hay cố ý mà đều mang nội dung Tam Quốc và ra mắt cùng 1 ngày – hứa hẹn sẽ khiến không ít game thủ băn khoăn khi chọn lựa. Cùng xem đó là những cái tên nào nhé.

Dị Tam Quốc – Funtap

Có lẽ để tăng thêm hiệu ứng “dị bản” của mình nên Dị Tam Quốc quyết định chính thức mở cửa vào tháng cô hồn cho hợp hoàn cảnh. Cụ thể, người chơi sẽ được trải nghiệm tựa game này vào ngày 8/8/2019 sắp tới.

Giữa hàng loạt tựa game mang chủ đề Tam Quốc nhan nhản trên thị trường thì nội dung mới lạ của Dị Tam Quốc chính là cái khiến cộng đồng đang cực kỳ quan tâm và “hóng” từng ngày. Thế giới này không chỉ có các tướng trong Tam Quốc mà còn hình thành nhiều thế lực là Tiên Tộc, Quỷ Tộc, Thú Nhân Tộc,… Cũng chính vì vậy mà hơn 300 tướng đến từ Tam Quốc sẽ xuất hiện với những công năng dị dạng, điều bạn hoàn toàn không thể ngờ đến.

Gọi tên 3 tựa game online chính thức “bùng nổ” tuần này

Game thủ hoang mang liệu những kiến thức của mình về nhân vật trong Tam Quốc có còn hữu dụng trong thế trận hoàn toàn khác biệt như thế này? Và chính vì thế, họ lại càng tò mò với Dị Tam Quốc hơn.

Ngọa Long Tam Quốc – Alive Entertainment

Các tín đồ của dòng game chiến thuật – thẻ bài hiện cũng đang rất trông chờ sự xuất hiện của Ngọa Long Tam Quốc, tựa game mới toanh được Alive Entertainment phát hành độc quyền tại Việt Nam.

Và không để các fan cuồng chờ đợi lâu, Ngọa Long Tam Quốc sẽ chính thức mở cửa vào 10h00 sáng ngày 8/8/2019.

Trailer Game

Ngọa Long Tam Quốc mang bối cảnh thời tam quốc phân tranh, người chơi sẽ thu thập tướng và chiến đấu với đội hình 5 nhân vật được chia theo Công, Thủ, Hộ khá quen thuộc của thể loại này. Tạo hình nhân vật theo kiểu Q-style ưa nhìn nhưng khá đơn giản nên nếu so với Dị Tam Quốc thì có phần hơi lép vế hơn.

Tuy nhiên điểm thú vị khiến nhiều người trông đợi ở Ngọa Long Tam Quốc chắc chắn phải kể đến việc game trang bị thú cưỡi cho tất cả các tướng, điều mà hiếm có tựa game thẻ tướng nào có được. Qua đó, đội hình khi chiến đấu trông cực kỳ bắt mắt và gay cấn hơn bình thường.

Gọi tên 3 tựa game online chính thức “bùng nổ” tuần này

Thiên Kiếm Mobile – Funtap

Mang thể loại “không chiến” độc nhất vô nhị, Thiên Kiếm Mobile đang được rất nhiều game thủ trông chờ. Và thời điểm để họ được thỏa sức bung xõa trong thế giới này đã không còn xa nữa, chính là vào ngày 6/6/21019 với phiên bản Alpha Test dành cho cả Android và iOS.

Thiên Kiếm Mobile: Siêu Phẩm PK vạn người chơi

Thiên Kiếm Mobile tái hiện cảnh tượng sống động như phim điện ảnh cổ trang qua những màn PK cực kỳ kịch tính trên không và người chơi sẽ vừa bay lượn thỏa thích, vừa tung tuyệt chiêu của mình một cách đẹp mắt. Chưa thử thôi nhưng tưởng tượng cũng đủ thấy mãn nhãn đúng không quí vị?

Thiên Kiếm Mobile

Theo chia sẻ từ nhà phát hành Funtap, Thiên Kiếm Mobile sở hữu nền tảng đồ họa 3D cùng gam màu tươi sáng, đặc biệt chất lượng 4K hoàn toàn mang đến sự đột phá cho mọi góc nhìn, đủ góc quay để người chơi chiêm ngưỡng khi thực hiện những màn bay lượn, cũng như đối kháng khốc liệt trên không trung.

Thiên Kiếm Mobile

10.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0