Cucku

Following: 0Follower: 3

Hành trình huyền thoại của Thiên Kiếm Mobile và "tiền nhiệm" Viễn Chinh Online PC

04-08 10:39

Khác hẳn với những tựa game trôi nổi trên thị trường với lai lịch không rõ ràng và không có nhiều tính “truyền thống”, Thiên Kiếm Mobile có hẳn một hành trình dài xứng đáng được lên hàng “huyền thoại”, tính từ phiên bản PC tiền nhiệm tới ngày hoàn thành xây dựng bản Mobile.

Mặc dù mới chỉ “manh nha” được hé lộ trong khoảng thời gian gần đây nhưng trong thực tế, Thiên Kiếm Mobile là một tựa game có “truyền thống” lâu đời, vốn được rất nhiều game thủ trên ưa thích từ rất lâu rồi. Cụ thể, tiền thân của Thiên Kiếm Mobile chính là Viễn Chinh Online trên PC đã có xấp xỉ 10 năm hoạt động với dàn tính năng chuẩn MMORPG tuy không quá mới lạ nhưng lại rất hấp dẫn với cộng đồng game thủ thời bấy giờ và ngay cả hiện tại.

Nhắc đến hành trình 10 năm chinh phục cộng đồng game thủ nước ngoài của Viễn Chinh Online, chắc chắn điều được nhớ tới đầu tiên là những trải nghiệm về một tựa game chuẩn MMORPG, đông vui, tấp nập, dù rất nhiều tính cạnh tranh giữa các phe phái đối địch nhưng vẫn ẩn chứa đâu đó cái “tình trong giang hồ”. Ngoài ra, những chiến trường với quy mô lớn vượt trội so với những tựa game cùng thể loại (như Quốc chiến hàng nghìn, hàng vạn người tham gia) cũng chính là một điểm cộng khiến Viễn Chinh Online đứng vững trong suốt một thời gian dài, thậm chí tạo nên một triều đại cho riêng mình.

Trong suốt thời gian “trên đỉnh”, NSX của Viễn Chinh Online cũng đã gặt hái được rất nhiều thành công và vô số giải thưởng danh giá. Trong đó, phải kể tới những danh hiệu tiêu biểu như:

- Game ưu tú nhất năm 2011

- Giải thưởng Jin Ling năm 2012

- Game có độ phủ tốt nhất năm 2014

- Game được yêu thích nhất năm 2015

Sau khi đã có một quãng thời gian “đỉnh cao” cho riêng mình, bước đi tiếp theo của NSX Viễn Chinh Online chính là một “bước ngoặt” lớn. Cụ thể, NSX này đã dành tới 6 năm cùng một đội ngũ lên tới 80 nhân sự để xây dựng và tối ưu game. Đó là chưa kể tới công sức và chi phí dành cho dự án này là không hề nhỏ, để đổi lại được “thành quả ngọt ngào” ngày hôm nay, đó chính là một phiên bản Viễn Chinh Mobile đẹp lung linh, mượt mà trên nền đồ họa iMax 3D nhưng lại yêu cầu cấu hình vô cùng nhẹ nhàng.

Phiên bản Viễn Chinh Mobile kể trên đã được NPH Funtap mang về Việt Nam dưới tên gọi “Thiên Kiếm Mobile”. Theo nhiều nguồn tin đáng tin cậy, Thiên Kiếm Mobile sẽ được ra mắt trong tháng 08/2019 tới đây. Ở thời điểm hiện tại, tựa game này đang nhận được những phản hồi vô cùng tích cực từ cộng đồng game thủ Việt yêu thích thể loại Tiên - Kiếm hiệp. Liệu rằng Thiên Kiếm Mobile có trở thành một bom tấn mùa hè 2019 hay không? Chúng ta hãy cùng chờ xem!

Fanpage: https://www.facebook.com/thienkiem.vn

Thiên Kiếm Mobile

10.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0