Cucku

Following: 0Follower: 3

Thiên Kiếm Mobile: Game không chiến cực độc của FunTap chính thức về Việt Nam

23-07 08:00

Tựa game Viễn Chinh Mobile đã được hãng game Funtap giành được bản quyền phát hành từ Q1. Game được phát hành với tên gọi Thiên Kiếm Mobile.

Thiên Kiếm Mobile thuộc thể loại MMORPG lấy đề tài võ hiệp được phát triển bởi đội ngũ kỹ thuật của công ty Q1. Q1 là công ty game có nhiều sản phẩm cực hot từ PC (dạng client), thời gian gần đây chuyển dịch sang mobile và bất ngờ tạo được tiếng vang.

Trò chơi tái hiện lại một võ lâm giang hồ rộng lớn với những câu chuyện ân oán tình thù và các tình huống hung hiểm, chết chóc vào thời cuối nhà Tùy - đầu nhà Đường, thông qua bộ engine tự nghiên cứu có tên PT kết hợp với engine vật lý siêu thực.

Với nền tảng đồ họa 3D cùng gam màu tươi sáng khóa góc nhìn cùng phong cách dễ thương, nhìn chung hình ảnh trong trò chơi khá đẹp mắt và đa dạng sắc màu. Ngoài ra các skill cũng có hiệu ứng ánh sáng cũng như vật lý khá ấn tượng. Người chơi có thể thấy được kẻ địch bị đẩy lùi hay hất tung... khi trúng đòn đánh của nhân vật chứ không chỉ đơn giản là mất máu.

Gameplay của Thiên Kiếm Mobile - Funtap thời điểm ban đầu không mấy thu hút bởi hầu hết chỉ là giới thiệu về trò chơi, đợi mở các tính năng cũng như làm quen ban đầu về cơ chế vận hành. Tất cả các nhiệm vụ đều đã có hệ thống tự động làm hết, quái vật cũng khá yếu nên game thủ không cần động tay động chân gì nhiều.

Sau khi tạo nhân vật xong, người chơi tiến vào game và nói chuyện với NPC để nhận lấy nhiệm vụ đầu tiên, chính thức bắt đầu cuộc phiêu lưu trong thế giới Thiên Kiếm Mobile. Tổng thể quá trình hướng dẫn tân thủ giai đoạn đầu được thực hiện tốt, người chơi chỉ cần chay theo dòng nhiệm vụ mà không cần suy nghĩ nhiều là đủ thăng cấp nhanh chóng.

Ngoài ra, trò chơi có tính năng chiến đấu trên không với khả năng bay lượn hoặc ngự hành cực kỳ "ảo diệu" cho phép người chơi thưởng thức những màn giao đấu không thể mãn nhãn hơn. Đây sẽ là một trò chơi đầy hứa hẹn trong thời gian tới.

Nhìn chung, Thiên Kiếm Mobile (hay Viễn Chinh Mobile) là sản phẩm rất đáng để trải nghiệm. Game dự kiến phát hành Open Beta vào tháng 8/2019. Mọi thông tin sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật.

Fanpage: https://www.facebook.com/thienkiem.vn

Thiên Kiếm Mobile

10.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0