Cucku

Following: 0Follower: 3

Không chỉ độc về chủ đề "không chiến", Thiên Kiếm Mobile còn gây ấn tượng mạnh về Lục đại phái "quái lạ"

27-07 09:13

Siêu phẩm nhập vai không chiến Thiên Kiếm Mobile sở hữu lục đại phái cực kỳ khác lạ ngay từ tên gọi, khiến cộng đồng không khỏi tò mò.

Trong Thiên Kiếm Mobile, hứa hẹn truyền nhân của lục phái sẽ có những màn pk trên không trung cực kỳ khốc liệt nhưng cũng không kém phần đẹp mắt. Lục đại phái bao gồm: Phi Vũ, Nguyệt Ảnh, Thiên Âm, Kiếm Linh và Bút Minh. Liệu chiêu thức của phái nào sẽ trở thành đỉnh cao của sự chú ý khi thực hiện không chiến? Trước mắt, hãy cùng xem qua 1 số thông tin góp nhặt của chúng tôi về các môn phái này.

Phi Vũ – Thần cung danh bất hư truyền

Trong Thiên Kiếm Mobile, Phi Vũ xuất thân là du hiệp tự do, độc lai độc vãng. Trời phú cho nhãn quan hơn người, với thuật bắn tinh xảo bách phát bách trúng, truy kích địch nhanh chóng, những mũi tên chí mạng khiến kẻ thù không kịp trở tay.

Cung chính là vũ khí không bao giờ rời tay của đệ tử Phi Vũ. Đặc tính môn phái này thể hiện qua thao tác nhanh nhẹn, thoắt ẩn thoắt hiện khiến kẻ thù run tay hoa mắt.

Nguyệt Ảnh – Mặt trăng ma thuật

Môn phái Nguyệt Ảnh đều là những thiếu niên không nơi nương tựa được một võ hiệp ẩn danh cưu mang và nhận làm đệ tử. Ai ai cũng đều có 1 đặc điểm là trầm mặc, nói ít làm nhiều. Nguyệt Ảnh có sức mạnh phi thường với khả năng vận sức mạnh của ánh trăng để làm nên việc lớn.

Vũ khí mà Nguyệt Ảnh hay sử dụng là một mặt trăng ma thuật, nó có hình dạng giống 1 vầng trăng khuyết và là một vũ khí công thủ toàn diện.

Thiên Âm – Ma thuật băng giá

Thiên Âm xuất thân là đệ tử Tịnh Trai phái, từ bỏ phương pháp tu luyện thể lực mà trực tiếp lựa chọn và sử dụng sức mạnh từ yếu tố băng thông qua việc vận dụng ma thuật. Cụ thể, thông qua các cách vận dụng ma thuật, Thiên Âm có thể hô mưa gọi gió, khống chế chiến trường, giam cầm địch và khiến địch bị hủy diệt trong băng giá.

Sức mạnh ma thuật của Thiên Âm được thi triển qua cây trượng băng. Và không cần bàn cãi gì nhiều, yếu tố băng tuyết chính là là đặc tính võ công lợi hại của môn phái này.

Kiếm Linh – Nữ nhân như mộng

Kiếm Linh xuất thân là đệ tử Dịch Kiếm phái, một môn phái chỉ chiêu mộ nữ nhi giang hồ, nếu so với Nga My thì cũng ngang ngửa. Thế nên nữ nhi phái này thông hiểu về sinh mạng, đặc biệt có sự liên hệ với pháp thuật.

Kiếm Linh luôn mang bên mình thanh kiếm lạnh. Đặc tính phái này là có sự cảnh giác cao, mỗi bước di chuyển cực kỳ nhanh nhạy.

Đao Khách – Dũng mãnh vô song

Đao Khách xuất thân là đệ tử Thiên Đao phái, có thân thể và sức mạnh dũng mãnh vô song, đạt đến cảnh giới võ thuật, luyện thành bí kíp của trời đất. Tâm tính cương liệt tựa bảo đao trên tay, hành hiệp trượng nghĩa luôn là tôn chỉ hàng đầu.

Một thanh đao sắc bền luôn rực lửa một khi trong tay Đao Khách. Đặc điểm cùa Đao Khách là thuẫn bền của đồng đội, dùng khí thế lao vào phá hủy phòng vệ và lấy thủ cấp tướng địch dẫn quân đi đến chiến thắng!

Bút Minh – Mưu sĩ đạo phát

Môn phái Bút Minh tập hợp những thiếu niên xuất chúng, có xuất thân từ các gia đình Nho Giáo. Đây có thể được coi là một môn phái danh giá và cao quý nhất trong lục đại phái. Đặc biệt phái này chỉ toàn nam giới và sở hữu diện mạo đậm chất “đại thần”.

Như tên gọi, môn phái này dùng bút vẽ làm vũ khí, kèm theo đó là văn chương uyên bác, nhất cử đều có thể vẽ nên khiến trong thiên hạ người người kính nể. Kỹ năng vì thế cũng cho ra hiệu ứng xuất thần hơn người và nhất là có thể đoạt mạng trong tích tắc.

Đâu sẽ là môn phái được chọn nhiều nhất khi Thiên Kiếm Mobile chính thức bùng nổ trong tháng 8 sắp tới? Hãy vào các trang sau để bình luận thêm cùng cộng đồng nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/thienkiem.vn

Thiên Kiếm Mobile

10.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0