Cucku

Following: 0Follower: 3

Thiên Kiếm Mobile tiết lộ ảnh ingame đẹp ảo diệu, sẽ do Funtap phát hành trong tháng 8

01-08 13:55

Những hình ảnh ingame đẹp ảo diệu vừa được NPH FunTap tung ra cho thấy Thiên Kiếm xứng đáng là siêu phẩm nhập vai không chiến sở hữu đồ họa đỉnh cao.

Trước thềm ra mắt trong tháng 8, NPH FunTap chính thức xác nhận ca sĩ Đan Trường sẽ là đại diện thương hiệu cho tựa game Thiên Kiếm Mobile. 

Nói về Thiên Kiếm Mobile, đây là một tựa game ăn khách ở thị trường tỉ dân, tựa game không chỉ tái hiện hoàn hảo những màn nhập vai kinh điển dưới đồ họa tiên hiệp đặc sắc mà còn gây ấn tượng khi dung lượng game rất nhẹ, không gây nóng máy khi chơi dù chiến trận lên đến vài trăm hiệp sĩ. Trải nghiệm gameplay đậm chất RPG mà không hề giật lag là điều game thủ đánh giá rất cao ở tựa game này.

Được biết, Thiên Kiếm Mobile ra mắt người chơi xứ Trung vào giữa năm ngoái với tên gọi gốc là Viễn Chinh Mobile và game hiện tại vẫn giữ được số lượng người chơi đông đảo. Tháng 8 này, nếu không có gì thay đổi Thiên Kiếm Mobile sẽ được phát hành đến tay cộng đồng game thủ Việt từ NPH Funtap.

Cùng 9Gate điểm qua một số tính năng đặc sắc và hình ảnh in-game rực rỡ của Thiên Kiếm Mobile được nhà phát hành Funtap công bố:

Tính năng đặc sắc:

  • PK không chiến
  • Quốc chiến hùng tráng
  • Hệ thống PK cạnh tranh máu lửa
  • Hệ thống PVE đầy đủ , cốt truyện kết hợp Tây Du mới lạ
  • Cộng đồng tốt : Kết Hôn – Bang hội – Quốc Gia – Tổ đội

Trang chủ: https://thienkiem.vn

Thiên Kiếm Mobile

10.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0