BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thiên Kiếm Mobile ngày Alpha Test: Đông như “trẩy hội”, thả ga PK không chiến

06-08 23:12

Ngày Alpha Test của Thiên Kiếm Mobile diễn ra vô cùng suôn sẻ với những trải nghiệm mới lạ, tuyệt vời mà tựa game này mang lại cho cộng đồng game thủ.

Được ví như cơn bão đổ bộ làng game Việt trong nửa cuối năm 2019 này, Thiên Kiếm Mobile luôn chiếm trọn sự chú ý của cộng đồng game thủ mỗi khi tựa game này lên sóng. Điều này lại càng rõ hơn khi trong ngày Alpha Test, Thiên Kiếm đã thu hút được một số lượng rất lớn game thủ tham gia thử nghiệm siêu phẩm nhập vai không chiến duy nhất 2019.

Thiên Kiếm ghi điêm với người chơi ngay từ những trải nghiệm đầu bởi đồ họa đẹp cực kì đã mắt. Game chơi mượt bởi bộ cài cực nhẹ, tuy vậy hình ảnh trong game vẫn rất sắc nét trên các thiết bị di động. Đối với người chơi trên phần mềm giả lập, chúng tôi khuyến cáo nên dùng NoxPlayer để có trải nghiệm tốt nhất.

Có thể nói, điểm nhấn chính trong Thiên Kiếm Mobile chính là tính năng không chiến đúng nghĩa không đụng hàng với các sản phẩm game MMO khác trên thị trường. Tiếp thu và kế thừa những tinh hoa của rất nhiều “đàn anh” đi trước, kết hợp với việc xây dựng một bối cảnh và cốt truyện hoàn toàn mới lạ, Thiên Kiếm đã tạo ra một thế giới rộng mở, giúp người chơi có thể dễ dàng du nhập và trải nghiệm tính năng không chiến có một không hai vô cùng mãn nhãn.

PK không chiến – Săn boss trên không là những tính năng đặc sắc không đụng hàng của Thiên Kiếm Mobile

Để không chiến, người chơi cần sử dụng Thần Vũ. Với đồ họa được xây dựng trên engine iMax 3D, không khóa góc nhìn, miêu tả chân thật và sắc nét từng hành động, chiêu thức trong chiến đấu, game thủ Thiên Kiếm Mobile sẽ có cơ hội thử sức và thể hiện bản lĩnh qua những pha “combat” trên không nảy lửa, không khoan nhượng.

Với sự nổi bật từ đồ họa tới gameplay cũng như tính năng PK không chiến huyền thoại kế thừa từ những “tiền bối” như Tru Tiên hay Thế Giới Hoàn Mỹ, Thiên Kiếm Mobile hứa hẹn sẽ tạo ra một làn gió mới cho làng game Việt trong mùa hè này. Hãy nhanh chóng trở thành một trong những người trải nghiệm Thiên Kiếm Mobile phiên bản Alpha Test đầu tiên tại:

Trang chủ: https://thienkiem.vn

Thiên Kiếm Mobile

10.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0