BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thiên Kiếm Mobile chính thức công bố đại sứ Đan Trường bằng trailer cổ trang đẹp lung linh, “tình” như mộng

08-08 16:22

Dù đã được nhá hàng từ trước nhưng cộng đồng game thủ cũng như các fan hâm mộ của “anh Bo” cũng không thể ngờ rằng sự kết hợp giữa Đan Trường và Thiên Kiếm Mobile có thể tạo ra một trailer cổ trang “cực phẩm” tới vậy.

Đối với các fan hâm mộ anh Bo cũng như cộng đồng game thủ đã và đang dõi theo Thiên Kiếm Mobile trong thời gian vừa qua, chắc hẳn ít nhiều cũng đã nắm được thông tin rằng Đan Trường và “game PK không chiến duy nhất Việt Nam 2019” đang hợp tác để cho ra lò những sản phẩm mang đẳng cấp “cực phẩm”

Và pha “nã pháo” đầu tiên đã chính thức nổ ra vào ngày hôm nay, 08/08 khi fanpage chính thức của Thiên Kiếm Mobile tung ra trailer đẹp lung linh với sự góp mặt của không-ai-khác, chính là anh Bo Đan Trường. Trang phục cổ trang, tóc trắng lãng tử, khung cảnh thần tiên, tất cả đều là sự kết hợp hoàn hảo với diễn xuất cũng như thần thái tuyệt vời của anh Bo trong trailer này.

Nếu như sự kết hợp khéo léo giữa các khung cảnh chốn nhân gian và bồng lai tiên giới hay diễn xuất tuyệt vời của anh Bo (và nữ diễn viên) tạo nên một cảm giác “đã mắt”, “thỏa mãn” cho người xem thì cốt truyện ẩn chứa bên trong lại khiến cho không ít người phải kìm nén cảm xúc.

Những tưởng Thiên Ca và Tiểu Vân sẽ có một hạnh phúc viên mãn nhưng không…

Về cơ bản, mối lương duyên giữa Thiên Ca (Anh Bo) và Tiểu Vân (Nữ diễn viên) vốn đã có từ trước, nhưng do bị ngăn cản bởi nhiều lý do cũng như các thế lực khác nhau, nên “có duyên không phận”, đành ngậm ngùi chia cách. Tuy nhiên, sau nhiều kiếp luân hồi, Thiên Ca và Tiểu Vân đã gặp lại nhau chốn nhân gian và chỉ trong một khoảnh khắc nhìn thấy nhau, họ đã nhận ra đây vốn là “thiên duyên” mà họ đã kiếm tìm trong suốt kiếp này, và cả những kiếp trước nữa.          

Hình ảnh Tiểu Vân dần dần tan biến trong sự đau khổ của Thiên Ca chắc hẳn đã lấy đi nước mắt của rất nhiều viewer

“Nếu gặp lại thiên duyên, người có can đảm nắm lấy?” là lời mà Tiểu Vân muốn nói với Thiên Ca, và cũng chính là lời mà Thiên Kiếm Mobile muốn gửi tới cộng đồng game thủ Việt gần xa. Biết đâu, chỉ cần một phút giây trải nghiệm Thiên Kiếm Mobile, bạn sẽ lập tức đắm say mà nhận ra đây chính là “thiên duyên” mà mình vốn kiếm tìm suốt bấy lâu?                

Trang chủ: https://thienkiem.vn

Thiên Kiếm Mobile

10.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0