BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Long Kiếm Cửu Châu tung link tải cho phép người chơi trải nghiệm phiên bản Alpha Test

27-07 16:08

Long Kiếm Cửu Châu quyết định mở cửa Alpha Test vào 10h sáng ngày 28/7/2020, đem đến một tựa game nhập vai kiếm hiệp cực đẹp.

Theo như lịch công bố từ NPH VGP, Long kiếm Cửu Châu sẽ được mở phiên bản Alpha Test lúc 10h00’ ngày 28/7/2020. Dự kiến phiên bản này sẽ kéo dài đến 4/8/2020. Hiện tại, những game thủ quan tâm có thể dễ dàng tải trò chơi thông qua hệ thống ứng dụng AppStore, Google Play.

Được đánh giá là tuyệt tác game mobile nhập vai 3D với bối cảnh võ lâm cực kì quen thuộc cùng nhiều tính năng vô cùng đặc sắc, Long Kiếm Cửu Châu là một sự bùng nổ về dòng game MMORPG đậm chất võ hiệp, PK liên server cực chất, kho tàng ngoại trang và vũ khí phong phú đa dạng, cùng vô vàn những tính năng cực đỉnh khác đang chờ đón người chơi trải nghiệm

Tham gia Long Kiếm Cửu Châu, cộng đồng game thủ Việt sẽ lần nữa được phiêu bạt trong giang hồ và viết ra những huyền thoại võ lâm độc nhất vô nhị. Ở phiên bản hiện tại, có tới 3 môn phái – tương đương 6 nhân vật để người chơi có thể trải nghiệm. Không chỉ sở hữu tạo hình bắt mắt, các lớp nhân vật trong Long Kiếm Cửu Châu còn được trang bị những bộ kỹ năng độc đáo với đặc trưng riêng biệt.

Long Kiếm Cửu Châu còn sở hữu những điểm đặc biệt có thể kể đến như cơ chế nhận thưởng Boss, xuất hiện tỉ lệ rớt đồ khi train tại bản đồ đầu tiên. Người chơi cũng trông đợi rất nhiều vào các tính năng mới mẻ của Long Kiếm Cửu Châu: động phòng – sinh con, cướp đào tiên, tạc tượng công thành… bên cạnh các hoạt động PK hấp dẫn như chiến trường liên server, boss bang, đấu trường hay bang chiến cũng sẽ vô cùng dữ dội và khốc liệt bởi những phần thưởng vô cùng hấp dẫn trong game.

Với những điểm nhấn tạo nên sức cuốn hút riêng biệt của Long Kiếm Cửu Châu, không quá ngạc nhiên khi hầu hết người chơi đều tỏ ra hào hứng, hồi hộp chờ đợi thời khắc các máy chủ mở ra để có thể bước chân vào khám phá. Cũng đã khá lâu, những tín đồ của dòng game kiếm hiệp mới có dịp hội ngộ để cùng đón chờ một tựa game mà theo họ là một bến đỗ phù hợp. Vừa có thể trải nghiệm những nội dung hấp dẫn, lại vừa có thêm cơ hội giao lưu, gặp gỡ sau những giờ học và làm việc căng thẳng.


Theo lộ trình được công bố, dự kiến phiên bản Alpha Test của Long Kiếm Cửu Châu sẽ kéo dài đến hết ngày 4/8/2020. Trên fanpage đang diễn ra rất nhiều sự kiện nhận quà, tham gia để nhận thưởng và gặp gỡ admin Tuệ Nhi siêu đáng yêu nữa nha.

Đừng quên tải về bộ cài và tham gia phiên bản thử nghiệm ngay bây giờ, để có thể bước chân vào khám phá một thế giới kiếm hiệp đặc sắc, cũng như dành sức trải nghiệm những tính năng độc đáo chỉ có ở Long Kiếm Cửu Châu.

Trang chủ: http://longkiem9c.vgplay.vn

Long Kiếm Cửu Châu

10.0
VGP | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0