BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

3 tựa game nào sẽ đến tay game thủ Việt trong tháng 7 này?

17-07 21:47

Trong thời gian sắp tới, người chơi Việt có thể “ngập” trong các tựa game mobile mới, trong đó có một tựa game Tam Quốc, một MMORPG tiên hiệp và kiếm hiệp.

Mùa hè luôn là thời điểm mà các NPH Việt bung lụa với hàng loạt dự án mới. Tháng 7 này cũng không phải là ngoại lệ khi có nhiều tựa game mới sẽ thay phiên nhau đến tay game thủ. Trong số đó, có ít nhất ba cái tên, một thuộc thể loại Tam Quốc, một sản phẩm MMORPG tiên hiệp và một MMORPG kiếm hiệp.

Tam Quốc Vô Song 3D

Tam Quốc Vô Song 3D là một dự án game Tam Quốc mới được phát hành bởi NPH VNTac. Dù cốt truyện Tam Quốc không còn mới, song đa phần các tựa game có nội dung này đều ít nhiều tạo được sự chú ý đối với game thủ Việt. Tam Quốc Vô Song 3D không đi theo hướng game chiến thuật, thẻ bài như những đối thủ trước đó mà sẽ được xây dựng lối chơi nhập vai hành động (ARPG).

Điểm nhấn của Tam Quốc Vô Song 3D chính là nền tảng đồ họa 3D cùng phong cách hình ảnh mang hơi hướm chibi nên dù vẫn toát lên được thần thái của các vị tướng Tam Quốc song cũng không thiếu đi sự đáng yêu và ngộ nghĩnh.

Long Kiếm Cửu Châu

Mang một cái tên đậm chất kiếm hiệp, song Long Kiếm Cửu Châu lại có nội dung tiên hiệp giả tưởng. MMORPG này được phát hành bởi NPH VGP và được ra mắt game thủ Việt trong tháng 7 này.

Long Kiếm Cửu Châu được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D cùng lối chơi kinh điển của dòng game nhập vai, vốn đã quá đỗi quen thuộc với game thủ Việt. Tuy khó có khả năng tạo được sự đột biến trong dòng game nhập vai tiên hiệp, song sự xuất hiện của Long Kiếm Cửu Châu cũng đem lại cho người chơi Việt thêm sự lựa chọn mới mẻ.

Lục Mạch Thần Kiếm 3D

Lục Mạch Thần Kiếm 3D là một MMORPG kiếm hiệp sẽ được phát hành trong tháng 7 này bởi NPH Gosu, một trong những cái tên tương đối quen thuộc đối với game thủ Việt. Đúng như tên gọi của mình, Lục Mạch Thần Kiếm 3D sẽ khai thác cốt truyện Thiên Long Bát Bộ, một trong những bộ tiểu thuyết kiếm hiệp nổi tiếng bậc nhất của nhà văn Kim Dung. Người chơi sẽ gặp gỡ lại hệ thống nhân vật quen thuộc trong tác phẩm này như Tiêu Phong, Đoàn Dự, Hư Trúc… để phiêu lưu trong thế giới kiếm hiệp đậm chất Kim Dung.

Long Kiếm Cửu Châu

10.0
VGP | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0