Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Lỗi chồng chéo lỗi, Manga Huyền Thoại vẫn được người chơi bênh vực

23-09 20:26

Nhờ sự tuyệt vời trong khâu CSKH, Manga Huyền Thoại dù vướng không ít vấn đề ingame nhưng vẫn luôn được đông đảo người chơi ủng hộ.

Manga Huyền Thoại là tựa game nhập vai hấp dẫn được NPH VTC Mobile ra mắt cách đây không lâu. Mặc dù không mang nhiều nét đột phá nhưng nhờ sở hữu gameplay có chiều sâu cùng cộng đồng game thủ đông đảo, tựa game đang là một trong những sản phẩm thành công tại thị trường nước ta.

Lỗi chồng chéo lỗi, Manga Huyền Thoại vẫn được người chơi bênh vực

Hơn nữa, mặc dù vướng không ít lỗi trong quá trình hoạt động nhưng Manga Huyền Thoại vẫn nhận được sự thông cảm của đông đảo game thủ. Bằng chứng là thời gian gần đây, bên cạnh những lỗi xuất hiện trong tính năng “PK Chi Vương” là tình trạng giật, lag hay lỗi kết nối. Điều này đã gây cho người chơi rất nhiều khó khăn khi trải nghiệm và dẫn đến hậu quả là một số lời chỉ trích, phàn nàn về sai sót của BQT tựa game đã được đăng tải lên hội nhóm chính thức.

Lỗi chồng chéo lỗi, Manga Huyền Thoại vẫn được người chơi bênh vực

Cụ thể, sáng hôm nay đã xuất hiện một người chơi trực tiếp đăng đàn phản đối BQT tựa game khi cho rằng “Manga Huyền Thoại là sản phẩm dính lỗi nhiều nhất, lag nhiều nhất, gây ức chế nhiều nhất và thất hứa nhiều nhất...”, tưởng chừng lời phàn nàn này sẽ nhận được sự ủng hộ của cộng đồng người chơi. Tuy nhiên, động thái của game thủ nơi đây lại ngược lại hoàn toàn. Nhiều ý kiến tỏ rõ thái độ thông cảm với NPH khi khẳng định dù có thế nào vẫn cứ chơi Manga Huyền Thoại hay thậm chí có người chơi còn so sánh, chỉ ra điểm mạnh của Manga Huyền Thoại so với những sản phẩm của NPH khác.

Có thể thấy, cộng đồng game thủ Manga Huyền Thoại hiện nay thật sự vô cùng “hiếm có, khó tìm” khi biết cảm thông cho những khó khăn của NPH. Sở dĩ điều này xảy ra có lẽ là do thái độ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của BQT tựa game. Nếu điểm sáng này vẫn tiếp tục được duy trì và phát huy thì rõ ràng sản phẩm của NPH VTC Mobile sẽ còn bay xa, bay cao hơn nữa tại thị trường game mobile Việt. 

Fanpage: http://facebook.com/manga.scoin.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/manga-huyen-thoai-699.html

Chém gió ...
Aa 0