Sún

Following: 0Follower: 0

Loạt game mobile Tây Du Ký đang “làm mưa gió” tại Việt Nam

15-08 09:34

Dựa trên cốt truyện Tây Du Ký nổi tiếng, gMO Việt Nam đã có những tựa game vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn đem đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho người chơi. Dưới đây là một số game online Tây Du Ký được cộng đồng game yêu thích và có những đánh giá khá tốt.

Tây Du Kỳ Ngộ

Hấp dẫn người chơi với cốt truyện li kỳ, gMO chiến thuật Tây Du Kỳ Ngộ đem tới trải nghiệm mới mẻ cho người chơi. Nội dung game khai thác theo hướng hậu Tây Du, nhưng nhân vật game Tây Du Kỳ Ngộ không chỉ giới hạn trong Tây Du Ký mà còn mở ra một thế giới bao gồm các nhân vật nổi tiếng trong các tác phẩm kinh điển như: Liêu Trai Chí Dị, Phong Thần Diễn Nghĩa, Tam Quốc Diễn Nghĩa, Hồng Hoang… 

Điểm nổi bật của Tây Du Kỳ Ngộ là lối chơi chiến thuật đầy biến hóa. Riêng võ tướng chiêu mộ đã lên tới gần 200, chia thành 5 lớp riêng biệt vừa hỗ trợ lại khắc chế lẫn nhau. Một số võ tướng có tính năng đặc biệt khi kết hợp cùng nhau sẽ tạo nên combo hoặc khi nộ khí đạt đỉnh sẽ mang đến hiệu ứng bất ngờ như: đóng băng, trị liệu, khắc chế, phản chiếu… Ngoài ra còn rất nhiều các tính năng khác như: Tỏa Yếu Tháp 200 tầng, Rèn Luyện, Huyễn Cảnh, Bang Hội, Boss Thế Giới… sẽ giúp người chơi trải nghiệm một thế giới game đích thực.

[712]

Tây Du Đại Chiến

Đây là một game mobile xây dựng nền đồ họa và gameplay giống y hệt với Liên Minh Huyền Thoại. Chỉ có điều, ở Tây Du Đại Chiến, các tướng dựa theo hình tượng nhân vật trong Tây Du Ký cùng với các thao tác chơi trên di động được đơn giản hóa. Từ các tính năng, đặc điểm, nội dung chơi cho tới hệ thống skill, vai trò, phong cách của nhân vật trong Tây Du Đại Chiến đều giống hệt Liên Minh Huyền Thoại.

Tham gia game Tây Du Đại Chiến, người chơi sẽ thi đấu các trận theo 2 chế độ chơi là: 5vs5, 3vs3. Thuộc tựa game MOBA nên khi chơi game này sẽ phải đòi hỏi sự phối hợp ăn ý cùng đồng đội để đánh thắng kẻ thù. Sau mỗi trận đấu, nhân vật sẽ nhận được tiền vàng và tăng thêm kinh nghiệm giúp người chơi thăng cấp, để mở khóa thêm ô ngọc và điểm bổ trợ.

[689]

Đại Thánh Phục Yêu

Đại Thánh Phục Yêu thuộc thể loại game nhập vai được cây dựng dựa theo cốt truyện Tây Du Ký quen thuộc trên nền tảng 3D ấn tượng, tạo hình nhân vật đẹp mắt. Các hiệu ứng kỹ năng cũng thiết kế hoành tráng và mang phong cách riêng cho từng nhân vật.

Điểm nhấn của Đại Thánh Phục Yêu là không giới hạn nhân vật cố định, mà người chơi có thể được trực tiếp điều khiển các nhân vật như: Tôn Ngộ Không, Trư Bắt Giới, Sa Tăng, Na Tra, Ngưu Ma Vương… Hệ thống các nhân vật phong phú mang đến những trải nghiệm thú vị, không bao giờ nhàm chán cho người chơi.

Khi chơi game người chơi sẽ được làm quen dần với thế giới Tây Du Ký qua các nhiệm vụ chính tuyến với hệ thống auto hỗ trợ. Tiếp đó sẽ phải vượt qua các bản phụ với độ khó tăng dần, game thủ luôn luôn phải cải thiện khả năng chiến đấu để tăng cường sức mạnh trong quá trình chinh chiến. Trong suốt quá trình tham chiến, người chơi còn có thể sở hữu các kĩ năng đặc biệt của các thần tướng, đây là một việc vô cùng hữu ích để giành chiến thắng trong bất kì trận chiến nào.

[708]

Tây Du Kỳ Ngộ

0.0
DCV | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0