BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Lộ thêm 55 tướng sẽ xuất hiện trong LMHT: Tốc Chiến Open Beta, có những gương mặt gây bất ngờ

19-07 09:49

Mới đây, một danh sách bao gồm 55 vị tướng tiếp theo của LMHT: Tốc Chiến phiên bản Open Beta đã bị lộ ra ngoài.

LMHT: Tốc Chiến đã kết thúc giai đoạn Alpha Test được gần một tháng và vẫn chưa có thêm bất cứ thông tin nào về việc tựa game này sẽ tiến hành thêm các đợt thử nghiệm tiếp theo. Dù đã có những lời đồn thổi rằng vào ngày hôm nay, 18/7, LMHT: Tốc Chiến sẽ tiến hành thử nghiệm Closed Beta trên cả hai nền tảng Android và iOS.

Tất cả chỉ là lời đồn

Tuy nhiên, tất cả chỉ dừng lại ở mức tin đồn và cho tới thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thêm bất kỳ thông tin nào từ phía Riot được phát đi về việc sẽ mở cửa thử nghiệm cho người chơi trên toàn thế giới. Dẫu biết là trước đây, lộ trình ra mắt của của LMHT: Tốc Chiến đã được vạch ra rõ ràng. Cụ thể, sau giai đoạn Alpha Test thì tựa game này sẽ tiến hành thêm hai đợt thử nghiệm nữa là Closed Beta và Open Beta trước khi phát hành chính thức trên toàn cầu.

Vậy nhưng, lộ trình đó không hề cho người chơi biết thời gian ra mắt cụ thể của từng giai đoạn. Do vậy, game thủ LMHT: Tốc Chiến vẫn vô cùng mơ hồ về thông tin chính xác của tựa game này. Tuy nhiên mới đây, một nguồn tin được phát đi từ một fanpage LMHT: Tốc Chiến tại Philippines đã tiết lộ danh sách 55 vị tướng sẽ xuất hiện sẽ có mặt chính thức trong tựa game này vào thời gian sắp tới.

Trong số này, có nhiều cái tên quen thuộc đối với game thủ Liên Minh Huyền Thoại như Lee Sin, Teemo, Ngộ Không… Đây được cho là 55 vị tướng sẽ xuất hiện bên cạnh các cái tên đã góp mặt trong phiên bản Alpha Test trước đây. Tuy nhiên, đây chưa chắc đã là danh sách chính thức mà mới chỉ là nguồn tin bị "leak" ra ngoài.

Do vậy, game thủ chỉ nên tham khảo và vẫn cần phải đợi thêm thông tin xác nhận được phát đi từ phía Riot Games. Vậy nhưng, fanpage LMHT: Tốc Chiến Philippines này đã cập nhật rất chính xác những thông tin về tựa game này trong thời gian qua nên tính xác thực được xem là tương đối.

Xin nhắc lại một lần nữa về lộ trình phát hành của LMHT: Tốc Chiến như sau: Tựa game này sẽ bao gồm bốn đợt ra mắt, tính cả lần Alpha Test này. Cụ thể, sau quá trình Alpha Test giới hạn kéo dài hơn hai tuần, LMHT: Tốc Chiến sẽ bước vào giai đoạn Close Beta với những điều chỉnh và thay đổi nhỏ, lượng game thủ ngẫu nhiên cũng sẽ lớn hơn.

Lộ trình phát hành của LMHT: Tốc Chiến

Sau Close Beta sẽ đến với giai đoạn Open Beta, đây là giai đoạn mà Riot kiểm tra khả năng "chịu đựng" của máy chủ của mình khi tất cả game thủ sẽ có cơ hội tiếp cận với LMHT: Tốc Chiến. Và cuối cùng là giai đoạn mở cửa chính thức, sau khi Riot khắc phục hoàn toàn các lỗi có thể phát sinh sau những lần mở cửa trước đó.

Chém gió ...
Aa 0