BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

LMHT: Tốc Chiến Closed Beta trên cả iOS và Android vào 18/7: Chính thức hay tin đồn?

07-07 12:26

Liệu 18/7 này, LMHT: Tốc Chiến có thực sự đến tay game thủ Android và iOS hay không?

Trong khoảng vài ngày gần đây, game thủ Việt "nháo nhào" trước thông tin LMHT: Tốc Chiến sẽ tiến hành Closed Beta trên cả hai nền tảng Android và iOS vào ngày 18/7 sắp tới. Trước đó, Ben Forbes, một trong những đại diện của Riot Gamé đã đưa thông báo mới về thời gian ra mắt phiên bản test tiếp theo của LMHT: Tốc Chiến. Cụ thể như sau:

"Để đạt được đúng như kỳ vọng, chúng tôi sẽ lùi lại một chút trước khi sẵn sàng cho những phiên bản test tiếp theo của LMHT: Tốc Chiến. Nhưng chắc chắn nó sẽ không quá 8 tháng kể từ bây giờ cho tới lúc có thông báo tiếp theo...".

Theo như đúng kế hoạch của Riot Games thì lộ trình phát hành của LMHT: Tốc Chiến sẽ trải qua 4 giai đoạn, bao gồm cả Alpha Test vừa kết thúc tại Brazil và Philippines. Cụ thể, sau quá trình Alpha Test giới hạn kéo dài hơn hai tuần, LMHT: Tốc Chiến sẽ bước vào giai đoạn Close Beta, Open Beta và cuối cùng là giai đoạn mở cửa chính thức, sau khi Riot khắc phục hoàn toàn các lỗi có thể phát sinh sau những lần mở cửa trước đó.

Hơn hết, trong thông báo lộ trình phát hành này, Riot cũng bỏ ngỏ thời gian của cả ba giai đoạn Closed Beta, Open Beta và phát hành chính thức. Dẫu biết rằng, Riot thường có cách làm việc "chọc tức" người dùng và luôn gây bất ngờ cho tất cả game thủ trên toàn thế giới, nhưng 18/7 sắp tới, LMHT: Tốc Chiến sẽ Closed Beta là khả năng cực kỳ khó xảy ra.

Tất cả chỉ là lời đồn đoán

Được biết, thông tin LMHT: Tốc Chiến sẽ ra mắt trên cả Android và iOS vào ngày 18/7 sắp tới xuất phát từ một game thủ nước ngoài và chỉ mang tính chất "đoán" chứ chưa khẳng định được là đúng hay sai.

Bởi lẽ, trên tất cả các kênh thông tin chính thống của LMHT: Tốc Chiến hiện tại đều chưa đưa ra bất kỳ xác nhận hay thông báo nào về ngày phát hành tựa game này, dưới bất kỳ hình thức nào. Như vậy, đây hoàn toàn chỉ là tin đồn, dù có thể được "leak" ra từ chính đội ngũ của Riot Games, song game thủ cũng không nên quá kỳ vọng và mong đợi mà chỉ nên xem đó là một nguồn tin "xem cho vui" mà thôi.

Game thủ không nên vui mừng quá sớm

Hiện tại, vẫn cần đợi thêm thông tin chính thức từ Riot, lúc đó thì game thủ Việt và người chơi đang mong đợi LMHT: Tốc Chiến trên toàn thế giới mới có thể biết được số phận của tựa game này ra sao trong những ngày sắp tới. Biết đâu, nếu Riot Games vui tính thì ngay trong tháng 7 này sẽ có một bất ngờ vô cùng lớn diễn ra thì sao?

Chém gió ...
Aa 0