BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Rộ tin LMHT: Tốc Chiến closed beta trên iOS và Android ngay tháng 7 này

06-07 09:08

Gần đây, có tin LMHT: Tốc Chiến sẽ tiến hành Closed Beta trên cả hai nền tảng Android và iOS ngay trong tháng 7 này.

LMHT: Tốc Chiến vừa kết thúc tiến trình Alpha Test giới hạn tại hai thị trường Brazil và Philippines vào cuối tháng 6 vừa qua. Gần như ngay sau đó, đại diện phát triển của Riot Games đã "dội gáo nước lạnh" vào game thủ đang mong đợi LMHT: Tốc Chiến với một thống báo về thời gian ra mắt tiếp theo của siêu phẩm MOBA này, cụ thể như sau:

"Để đạt được đúng như kỳ vọng, chúng tôi sẽ lùi lại một chút trước khi sẵn sàng cho những phiên bản test tiếp theo của LMHT: Tốc Chiến. Nhưng chắc chắn nó sẽ không quá 8 tháng kể từ bây giờ cho tới lúc có thông báo tiếp theo...". Như vậy, nếu đen đủi, thì phải 8 tháng nữa, game thủ mới biết được số phận của LMHT: Tốc Chiến ra sao, còn nếu may mắn hơn thì chỉ có Riot Games mới biết được. Rất có thể, ngay trong thời gian ngắn sắp tới, game thủ trên toàn cầu sẽ có cái nhìn tiếp theo rõ nét hơn về tựa game này. Nhưng đó hoàn toàn chỉ là khả năng.

Mới đây, game thủ Việt cũng như một bộ phận người chơi tại nhiều khu vực trên thế giới đã và đang xôn xao về tin đồn LMHT: Tốc Chiến sẽ được ra mắt dưới dạng Closed Beta ngay trong tháng 7 sắp tới. Thậm chí, lộ trình phát hành của siêu phẩm MOBA này còn rõ ràng và cụ thể chi tiết tới mức ngày nào bắt đầu và khi nào thì kết thúc.

Theo như tin đồn được game thủ Việt bàn tán thời gian vừa qua thì vào ngày 18/7 sắp tới, LMHT: Tốc Chiến sẽ tiến hành Closed Beta trên cả hai nền tảng Android và iOS. Điều thú vị là rất nhiều người chơi Việt tin tưởng vào lời đồn này. Dẫu biết rằng, Riot Games luôn có cách làm khiến game thủ trên toàn cầu cảm thấy bất ngờ, song chưa hề có bằng chứng xác thực nào về việc LMHT: Tốc Chiến sẽ được ra mắt trong tháng 7/2020 này.

Bởi lẽ, trên tất cả các kênh thông tin chính thống của LMHT: Tốc Chiến hiện tại đều chưa đưa ra bất kỳ xác nhận hay thông báo nào về ngày phát hành tựa game này, dưới bất kỳ hình thức nào. Như vậy, đây hoàn toàn chỉ là tin đồn, dù có thể được "leak" ra từ chính đội ngũ của Riot Games, song game thủ cũng không nên quá kỳ vọng và mong đợi mà chỉ nên xem đó là một nguồn tin "xem cho vui" mà thôi.

Trước đó, Riot đã công bố lộ trình phát hành của LMHT: Tốc Chiến bao gồm bốn đợt ra mắt, tính cả lần Alpha Test vừa qua. Cụ thể, sau quá trình Alpha Test giới hạn kéo dài hơn hai tuần, LMHT: Tốc Chiến sẽ bước vào giai đoạn Close Beta, Open Beta và cuối cùng là giai đoạn mở cửa chính thức, sau khi Riot khắc phục hoàn toàn các lỗi có thể phát sinh sau những lần mở cửa trước đó.

Hiện tại, vẫn cần đợi thêm thông tin chính thức từ Riot, lúc đó thì game thủ Việt và người chơi đang mong đợi LMHT: Tốc Chiến trên toàn thế giới mới có thể biết được số phận của tựa game này ra sao trong những ngày sắp tới. Biết đâu, nếu Riot Games vui tính thì ngay trong tháng 7 này sẽ có một bất ngờ vô cùng lớn diễn ra thì sao?

Chém gió ...
Aa 0