Cucku

Following: 0Follower: 3

Liên Quân Mobile tối ưu chiến trường: Rồng và Tà Thần trước khi tung chiêu sẽ có vòng cảnh báo

04-10 08:53

Liên Quân Mobile 1.32 tiếp tục chứng kiến hàng loạt những tối ưu mới ở phương diện chiến trường.

Cách đây ít ngày, Liên Quân Mobile đã trình làng phiên bản 1.31 với hàng loạt sự bổ sung thú vị: Thế giới Athanor cùng hệ thống điểm Quan hệ tướng, Xưởng quà Moren, Nút Ping cải tiến, Cân bằng tướng... Song song với đó, phiên bản 1.32 đã bước vào giai đoạn thử nghiệm với hàng loạt những sự bổ sung thú vị. Nếu như cộng đồng đang bàn tán không ngớt về chế độ chơi "học hỏi" URF - Vô Tận Hỏa Lực thì những tối ưu chiến trường dưới đây sẽ là các thông tin mới vô cùng hữu ích.

Những tối ưu chiến trường dưới đây sẽ giúp quá trình tác chiến của người chơi ở bản đồ truyền thông thêm thuận lợi:

1. Rồng và Caesar trước khi tung chiêu sẽ có vòng cảnh báo

Trong bản trước, Rồng và Tà Thần trước khi tung chiêu đều có thời gian cảnh báo rất ngắn và không rõ ràng khiến game thủ khó tránh né. Do đó lần này hệ thống đã thêm vòng phạm vi cảnh báo để mỗi khi 2 bạo chúa này tung chiêu, game thủ có thể nhìn thấy và tránh né kịp thời. Đây là thay đổi vô cùng hữu ích với những tướng sở hữu lối đánh tầm xa, chúng sẽ dễ dàng hit & run đi kèm việc thay đổi vị nhằm hạn chế thương tổn và dính hiệu ứng khống chế (hất tung).

2. Giao diện mua trang bị cho phép lựa chọn bên trái hoặc bên phải

Trong các bản trước, một bộ phận game thủ có nhu cầu mua trang bị khi di chuyển nhưng giao diện cửa hàng ở bên trái cho nên không có cách nào thay đổi sang bên cạnh. Vì vậy trong thiết lập giao diện mới, Liên Quân Mobile sẽ có nút đổi bên mua trang bị để cửa hàng chuyển qua bên phải. Như vậy game thủ có thể vừa di chuyển đồng thời vừa thao tác bên phải để mua trang bị.

3. Tối ưu hiển thị vị trí thanh máu trụ

Trước đây thanh máu trụ vẫn cố định trên đầu trụ nhưng khi máu trụ xuống thấp sẽ có 1 số tướng đánh xa sẽ nhìn không thấy máu của trụ. Để tối ưu hóa việc này, Liên Quân Mobile đã làm 1 số điều chỉnh. Vị trí lượng máu trụ sẽ theo thao tác của người chơi và cự ly để hiển thị và thay đổi vị trí.

4. Lựa chọn bật/tắt chiến lực trên đầu

Việc quan sát trang bị của địch chỉ có thể thông qua góc trên bên phải. Để đơn giản hóa thao tác, Liên Quân Mobile đã để giá cả trang bị hiển thị phía trên người chơi. Sau mỗi lần mua trang bị sẽ tiến hành làm mới. Như vậy có thể nhìn thấy chiến lực của phe địch để tiện tham khảo xem nên chiến đấu hay lui về. Tính năng này có thể thông qua thiết lập giao diện đóng/mở hiển thị chiến lực để bật và tắt.

5. Tối ưu hiệu ứng hồi máu và gia tốc

Ở các phiên bản cũ, hiệu ứng hồi máu không đủ rõ ràng, Liên Quân Mobile đã tiến hành tối ưu hiệu ứng gia tốc và hồi máu để trông trực quan hơn.

Trên đây là những tối ưu hệ thống chiến trường, phục vụ đắc lực cho quá trình trải nghiệm bản đồ 5v5 của Liên Quân Mobile ở phiên bản 1.32. Ngoài những tối ưu chiến trường, game cũng sẽ bổ sung hàng loạt những tối ưu mới liên quan tới giao diện mà chúng tôi sẽ đề cập tới độc giả trong bài viết tới.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0