Cucku

Following: 0Follower: 3

Liên Quân Mobile VN gỡ tính năng Điểm Năng Động, game thủ mất nguồn cày mảnh

30-09 16:43

Tính năng Điểm Năng Động mang lại khá nhiều Ruby, mảnh tướng/skin các loại cho game thủ Liên Quân Mobile.

Shop đổi mảnh của Liên Quân Mobile từ bấy lâu nay chỉ là nơi chứa những item chất lượng thấp vốn phù hợp với người mới tập chơi. Game thủ tham gia các tính năng như Điểm Năng Động, Vòng quay Kho Báu, Vẽ bùa bậc A, Vòng quay 12 ô, Sổ Sứ Mệnh sẽ tích lũy một lượng mảnh skin/tướng nhất định. Họ có thể sử dụng chúng để đổi lấy tướng/skin vĩnh viễn mà mình còn thiếu trong Shop đổi mảnh. Đối với những game thủ thích sưu tập tướng/skin nhưng không muốn nạp Quân Huy để mua đám Thane, Chaugnar, Lumburr, Arduin,... và skin thường của chúng thì đều lựa chọn cách đổi mảnh.

Liên Quân Mobile đã nâng cấp lên phiên bản 1.31 nhưng vẫn còn nhiều hạn chế làm ảnh hưởng tới trải nghiệm của game thủ.

Nhưng kể từ khi phiên bản 1.31 chính thức ra mắt cộng đồng Liên Quân Mobile VN hôm 26/9, mục sự kiện đã không còn tính năng Điểm Năng Động nữa. Đây rõ ràng là một sự thiếu sót không hề nhẹ khi mà các máy chủ Liên Quân Mobile khác như Thái Lan, Indonesia, Bắc Mỹ dù đã nâng cấp lên bản 1.31 nhưng vẫn duy trì mục Điểm Năng Động. Thậm chí, thay vì được đặt trong mục Sự kiện thì một số server còn để Icon tính năng Điểm Năng Động ở ngay giao diện sảnh chính.

Tính năng Điểm Năng Động ở server thử nghiệm.

Điểm Năng Động là tính năng mà mọi game thủ Liên Quân Mobile đều có thể trải nghiệm. Nội dung của nó là yêu cầu game thủ hoàn thành các nhiệm vụ cơ bản thì sẽ nhận về Ruby, Rương mảnh tướng/skin. Khi cày điểm Năng Động tới các mức cụ thể thì người chơi cũng có thể đổi Ruby lấy item. Tùy mỗi máy chủ Liên Quân Mobile, item này có thể là Quân Huy, Rương mảnh ngọc, Mảnh tướng/skin hay Ruby.

Tính năng Điểm Năng Động ở server Hàn Quốc cho phép quy đổi từ Ruby sang Quân Huy.

Xét thực tế, Điểm Năng Động cũng không phải là thứ quá quan trọng trên phương diện lợi ích thưởng. Nhưng đối với game thủ chơi FREE thì số Ruby ít ỏi có được cũng giúp họ mua thêm Vé x2 vàng. Ngoài ra, lượng mảnh tướng/skin có được mỗi ngày cũng giúp họ sở hữu thêm tướng/skin vĩnh viễn trong Shop đổi mảnh. Nếu game thủ nào sẵn sàng chơi Sổ Sứ Mệnh trả phí thì cứ sau mỗi mùa, kho tướng/skin của họ lại có thêm 1 - 2 món mới.

Icon Điểm Năng Động được bố trí ở ngay sảnh chính của server Indonesia.

Tính năng Điểm Năng Động ở server Indonesia.

Việc Garena âm thầm gỡ tính năng Điểm Năng Động kể từ phiên bản 1.31 đã khiến cộng đồng thắc mắc khá nhiều.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0