Cucku

Following: 0Follower: 3

Tin đồn: Liên Quân Mobile tiếp nhận "Bộ tứ SNK" của Vương Giả Vinh Diệu dưới hình thức skin

26-09 07:34

Liệu Liên Quân Mobile có lên kế hoạch hợp tác với thương hiệu SNK?

Liên Quân Mobile được coi là bản quốc tế của King of Glory - Vương Giả Vinh Diệu. Những tướng trong game MOBA mobile số 1 Trung Quốc này sẽ hiện diện trong Liên Quân Mobile dưới một diện mạo hoàn toàn mới, trong khi bộ kỹ năng dành cho chúng cũng được kế thừa hoặc cải biến nhất định. Tính đến thời điểm hiện tại, hơn 70 tướng của Vương Giả Vinh Diệu đã có "bản quốc tế" với bộ kỹ năng có sự tương đồng đáng kể. Những điểm khác biệt nhỏ giữa 2 phiên bản có thể kể ra như: thời gian hồi chiêu, cơ chế và số lần lướt, thứ tự chiêu thức,...

Kho "dữ liệu" đồ sộ của Vương Giả Vinh Diệu, Liên Quân Mobile vẫn đang kế thừa.

Sự liên thông giữa King of Glory và Arena of Valor vẫn được duy trì từ 2016 tới nay khi hàng loạt những nội dung mới đều được kế thừa lẫn nhau. Đơn cử như hệ thống bảng ngọc với cơ chế nâng cấp thay vì mua trực tiếp, các chế độ chơi như Đấu Nhân Bản, Đấu Sinh Tử,... rồi cả hệ thống tướng và skin đi kèm. Vì thế mà game thủ Liên Quân Mobile luôn mong đợi những "đặc sản" của Vương Giả Vinh Diệu sẽ tiếp tục được Timi mang sang trò chơi với tên quốc tế là Arena of Valor này. Một trong số đó chính là kho skin, tướng cực đồ sộ với hình thức thiết kế bóng bẩy, hào nhoáng.

Ít ngày nay, những tin đồn từ cộng tác viên của Tencent bên các máy chủ Phương Tây lộ ra. Theo đó, họ đồn đoán dàn nhân vật bản quyền SNK nguồn gốc KOF sẽ gia nhập Liên Quân Mobile dưới hình thức skin tướng.

Mai Shiranui đã là nguồn cảm hứng để Timi tạo ra Raz.

Kriknak được kế thừa bộ kỹ năng của Nakoruru.

Cho những ai chưa biết, dàn tướng SNK đã hiện diện trong Vương Giả Vinh Diệu từ hồi 2016 và chúng đều đã xuất hiện trong Liên Quân Mobile trong năm 2017. Nữ võ sĩ ngực khủng Mai Shiranui đã là nguồn cảm hứng để Timi tạo ra Raz Quyền Vương trong Liên Quân Mobile. Tiếp đó, Kriknak được kế thừa bộ kỹ năng của Nakoruru với cú "vồ mồi" kinh điển. Chàng võ sĩ Ukyo Tachibana cũng được hóa thân thành Samurai Ryoma với những cú đâm liên tục mạnh mẽ.

Khác với 3 nhân vật SNK trên trở thành tướng trong Vương Giả Vinh Diệu, thì yếu tố SNK thứ 4 lại là skin dành cho Miyamoto Musashi.

Ukyo Tachibana - bản gốc của Ryoma.

Skin của Musashi cũng có bản quyền SNK.

Những đồn đoán về việc Liên Quân Mobile hợp tác với Tencent và đơn vị SNK để sở hữu Mai Shiranui, Nakoruru hay Tachibana không phải là không có cơ sở. Nên nhớ, tướng của Liên Quân Mobile là Wonder Woman đã trở thành skin của Athena trong Vương Giả Vinh Diệu thì hoàn toàn có thể có điều ngược lại.

Wonder Woman là skin của Athena trong VGVD.

Ngược lại, sin của Hoa Mộc Lan VGVD sắp được đưa vào Liên Quân Mobile.

Rồi hẳn mọi người không thể nào quên màn kết hợp "2 trong 1" của Elsu Liên Quân Mobile với Bách Lý Thủ Ước của Vương Giả Vinh Diệu trong tựa game Contra Return. Hay sắp tới đây, skin của Hoa Mộc Lan cũng đồng thời là skin của Yena.

Do đó, những tín đồ Liên Quân Mobile và KOF có quyền hy vọng.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0