Cucku

Following: 0Follower: 3

Liên Quân Mobile: Phiên bản 1.31 sẽ cấm người chơi mang tướng thông thạo D vào Rank "test"

25-09 08:16

Cộng đồng Liên Quân Mobile luôn phải đối mặt với nguy cơ bị... phá game với những game thủ vô ý thức.

Cộng đồng Liên Quân Mobile luôn phải đối mặt với nguy cơ bị... phá game với những game thủ vô ý thức. Những người này khi sở hữu FREE tướng mới sẽ mang ngay lập tức vào đấu rank để test sức mạnh tướng. Hậu quả là vì chưa thành thạo, nên họ sẽ gây ra nhiều pha xử lý lỗi, hỗ trợ làm "xanh" team bạn từ rất sớm. Ở những mức rank càng cao thì yếu tố chiến thuật càng cao, chỉ cần 1 - 2 người chơi quá tệ thì cả đội chỉ có nước đầu hàng sớm.

Điều kiện thông thạo tướng trong đấu hạng.

Do đó, Timi bắt buộc phải áp dụng điều kiện thông thạo tướng trong đấu hạng. Theo đó, game thủ phải đạt thông thạo tướng ở mức nhất định thì mới được sử dụng. Vậy mức thông thạo nào sẽ trở thành tiêu chuẩn? Câu trả lời là mức C. Tất nhiên, điều kiện mới này mới chỉ tồn tại ở dạng thử nghiệm. Sau khi phiên bản 1.30 với Chiến trường 10v10 trôi qua khá lâu, cộng đồng lại hướng tới phiên bản 1.31 với dự án Thế giới Athanor đầy tham vọng. Lúc này đây, yêu cầu "cấm tướng thông thạo D vào đấu Rank" của game thủ sẽ được studio của Tencent đáp ứng trong phiên bản mới.

Rất nhiều game thủ có lượng tướng thông thạo D chiếm đa số.

Liên Quân Mobile có hệ thống tính thông thạo tướng chia ra gồm 5 mức từ thấp tới cao gồm: D, C, B, A và S. Khoảng cách để cày từ mức thấp nhất là D lên các mức cao hơn sẽ ngày càng tiêu tốn thời gian. Nếu như từ mức D lên mức C chỉ cần 100 điểm thì từ mức C lên B sẽ cần 300 điểm. Các mức A và S sẽ lần lượt đòi hỏi 1000 và 2000 điểm thông thạo. Game chơi giành chiến thắng với kết quả càng tốt thì sẽ nhận được tối đa 36 điểm thông thạo. Nhưng nếu thua đậm, họ sẽ chỉ nhận về vài điểm.

Tướng nhiều nhưng game thủ có khi... không có thời gian trải nghiệm hết.

Với yêu cầu mức C thông thạo mới được đánh hạng, thì game thủ mới có tướng FREE cũng không phải quá lo lắng vì họ chỉ cần chơi 3 - 4 trận thắng hoặc tầm 6 - 7 trận là đạt mức C rồi. Thậm chí trên thực tế, game thủ sử dụng tướng ở dạng dùng thử cũng vẫn sẽ được tăng thông thạo tùy vào thành tích thi đấu. Bởi vậy, giới hạn thông thạo tướng trong đấu hạng cũng không phải là rào cản quá lớn.

Thực trạng game thủ dù có 30 - 40 tướng cũng chỉ có 3 - 4 tướng được coi là "tủ", còn lại thì họ có khoảng 10 - 12 tướng được gọi là... biết đánh không feed quá mức. Phân nửa số tướng còn lại có khi họ còn chưa bao giờ sử dụng. Nhưng với yêu cầu mới, game thủ muốn đạt Rank cao bắt buộc phải cày thông thạo tướng từ bây giờ.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0