Cucku

Following: 0Follower: 3

Liên Quân Mobile: Dấu hiệu cho thấy Chúa tể Volkath sẽ vào Sổ Sứ Mệnh mùa 10

28-09 08:32

Chúa tể bóng tối Volkath là tướng Liên Quân Mobile đã được Timi "chào hàng" từ rất sớm và nay thì chuẩn bị ra mắt.

Có thể nói, trong lịch sử Liên Quân Mobile chưa bao giờ chứng kiến vị tướng nào được Timi "chào hàng" sớm như Volkath - kẻ được mênh danh là Chúa tể bóng tối. Volkath được nhắc tới như một nhân tố chính trong tiểu sử xoay quanh nữ pháp sư Marja. Theo đó, chỉ vì tình yêu với Volkath mà Marja đã bất chấp tất cả. Marja đã giúp Volkath vượt qua Ngục huyễn tưởng để đột nhập vào Vực không đáy và đạt được sức mạnh hắc ám từ Lokheim. Hình ảnh Marja với sự trợ giúp của Hayate và Errol tiến hành nghi lễ triệu hồi Chúa tể Volkath trở lại đã đập vào mắt người chơi ngay từ màn hình đăng nhập tài khoản ở phiên bản 1.30.

Dáng vẻ Volkath đầy oai phong, báo hiệu Liên Quân Mobile có thêm tướng hot pick.

Phiên bản 1.31 của Liên Quân Mobile chính thức ra mắt từ 26/9. Hình ảnh Volkath ngồi trên ngựa với dáng vẻ oai phong lẫm liệt đã khiến cộng đồng phải trầm trồ. Vậy Garena sẽ thương mại hóa vị tướng này kiểu gì? Khả năng cao là hắn sẽ vào trong Sổ Sứ Mệnh mùa 10 vì Sổ mùa 9 chỉ còn ít ngày nữa là kết thúc.

Volkath là trung tâm của cốt truyện Liên Quân Mobile từ phiên bản 1.31 trở về sau.

Thêm nữa, Khung viền Volkath Chúa tể đã xuất hiện ở hàng loạt phiên bản Arena of Valor trên thế giới. Nên nhớ, Khung viền Avatar là một "phụ kiện" không thể thiếu mà Timi dành cho những item hàng đầu trong Sổ Sứ Mệnh như Yorn Long Thần Soái, Maloch Đại Tướng Robot hay gồm cả các item không nằm trong Sổ như bậc ở mức SS trở lên.

Khung viền Volkath Sổ Sứ Mệnh mùa 10.

Volkath là tướng sở hữu Khung viền rất nổi bật với 2 "sừng" đỏ thẫm vuốt nhọn ở 2 bên, bản thân hắn cũng là một "siêu nhân" mới với cơ chế "độc nhất vô nhị" - gọi ngựa.

Nội tại: Volkath gây sát thương lên địch sẽ cộng 1 tầng ma quân, đủ 4 tầng sẽ gây thêm sát thương vật lý và tạo lá chắn theo máu bản thân.

Chiêu 1: Volkath trảm xung quanh bản thân gây sát thương vật lý, nếu trúng mục tiêu đang chịu ma quân sẽ gây thêm 50% sát thương và làm choáng.

Chiêu 2: Bắn ra bàn tay linh hồn tới kẻ địch gây sát thương vật lý, đồng thời đánh dấu và cho tắm nhìn, tái kích hoạt bay tới gây sát thương vật lý cho nạn nhân cùng khu vực lân cận, hạ gục chúng sẽ hồi lập tức chiêu này.

Chiêu cuối: Volkath triệu hồi chiến mã di chuyển giúp giải khống chế và giúp tăng kháng hiệu ứng trong suốt quá trình, trong thời gian này đòn đánh được cường hoá chém theo hình bán nguyệt gây sát thương vật lý và tích luỹ hồn chú.

Tái kích hoạt chiêu sẽ đáp đất gây sát thương vật lý và hất tung mục tiêu.

"Tướng mới ra mạnh áp đảo tướng cũ" là nhận định mà game thủ dành cho các tướng Liên Quân Mobiel ra mắt từ mùa 7 tới nay. Quillen, Florentino, D'Arcy, Hayate, Capheny,... và sắp tới thì Volkath vẫn nối dài "truyền thống" đó. Volkath sẽ trở thành động lực để game thủ Liên Quân Mobile tiêu tục chi mạnh vào trò chơi này trong tháng 10 tới.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0