Cucku

Following: 0Follower: 3

Liên Quân Mobile quốc tế cập nhật bản Lite, dung lượng cực nhẹ chỉ còn dưới 1GB

03-10 08:38

Trò chơi MOBA Arena of Valor (Liên Quân Mobile quốc tế) sẽ giới thiệu đến người chơi một bản nhẹ hơn, chỉ dưới 1GB.

Theo đó, tính năng mới này có tên gọi AoV Lite dành riêng cho điện thoại thông minh có cấu hình kỹ thuật thấp.

Khác với AoV trước đó, phiên bản rút gọn Liên Quân Mobile Lite sẽ có dung lượng tải về nhỏ hơn nhiều, hạn chế việc ngốn bộ nhớ của máy trung bình, thấp. Điều may mắn là game vẫn sẽ hỗ trợ chất lượng đồ họa, hình ảnh ở mức Ultra HD.

Bạn có biết, AoV Lite đi kèm với một hệ thống được tối ưu hóa có dung lượng dưới 1GB. Điều này hỗ trợ điện thoại cấu hình thấp chơi game không bị giật lag, đứng hình nữa. Người chơi cũng có thể tự chọn lựa việc tải tài nguyên bổ sung nâng cấp thay vì tự động nâng cấp như bản chính thức. Sau khi hoàn tất quá trình tải xuống, bạn cũng có thể chọn chế độ xem Lobby Hero bằng chế độ xem 2D hoặc 3D.

Không chỉ giới thiệu AoV Lite, bản cập nhật này còn giới thiệu một số hệ thống mới như AOV World View, Moren's Workshop, cập nhật hệ thống tín hiệu AI và cân bằng lại hệ thống tướng.

Arena of Valor là một trò chơi theo phong cách đấu trường trực tuyến (MOBA) 3D, nhiều người chơi dành cho thiết bị di động. Đây là tên gọi quốc tế của Liên Quân Mobile. Trò chơi có ba chế độ chính là Grand Battle, Valley Skirmish và Abyssal Clash. Người chơi thi đấu trong các trận đấu này, trung bình kéo dài khoảng 12 - 18 phút, mục đích là phá hủy các tháp pháo trên bản đồ.

Hiện tại có 85 tướng trong Arena of Valor tính đến ngày 08 tháng 06 năm 2019. Sự khác biệt đáng chú ý nhất là loại sát thương mà anh hùng gây ra. Một số anh hùng gây sát thương vật lý, có thể chống lại chỉ số áo giáp, trong khi các anh hùng khác gây sát thương chủ yếu là ma thuật, chống lại chỉ số kháng phép. 

Đây vẫn là trò chơi MOBA có lượng người chơi đông đảo tại nhiều thị trường quốc gia trên thế giới hiện nay, trong đó có Việt Nam.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0