BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: Thời đại của tướng pháp sư đường giữa đã trở lại

11-08 13:09

Song song với hàng loạt cái tên pháp sư được tăng sức mạnh trong Liên Quân Mobile, xạ thủ Thorne cũng bị giảm sức mạnh nhằm hạn chế khả năng đi rừng.

Mới đây, Liên Quân Mobile vừa tung bản cập nhật Giữa Mùa của Triều Đại Trợ Thủ lần 3. Theo đó, hàng loạt tướng được chỉnh sửa lại sức mạnh nhằm cân bằng meta trong game.

Ví dụ như Thorne, vị tướng xạ thủ đang làm mưa làm gió trong Liên Quân Mobile hiện nay sẽ bị giảm sức mạnh nhằm tạo điều kiện cho những tướng xạ thủ khác có cơ hội xuất hiện. Ngoài ra hàng loạt tướng pháp sư trước đây không được đánh giá cao cũng được ưu ái hơn khi tăng nhẹ sức mạnh. Cụ thể đợt chỉnh sửa sức mạnh các tướng như sau:

Thorne

Nội tại Điều Luật Ma Súng có tác dụng khiến các chiêu của Thorne không được giảm hồi chiêu mà mỗi 1% giảm hồi chiêu sẽ chuyển thành 4 công vật lý. Chính vì vậy nhiều người chơi đã sử dụng xạ thủ này đi rừng để tận dụng giảm thời gian hồi chiêu của bùa xanh. Nhưng sau khi cập nhật, bùa xanh không còn cộng thêm công vật lý thông qua nội tại nữa nên Thorne sẽ bớt hot hơn trong vị trí rừng của Liên Quân Mobile.

Ngoài ra, sát thương phép của đạn tím giờ đây cũng không còn gây chí mạng nữa. Mỗi 100 công vật lý tăng 1/1.5/2% máu hiện tại của mục tiêu thành sát thương phép. Và cuối cùng, đạn vàng giảm làm chậm từ 1,5 giây xuống còn 1 giây.

Azzen’ka

Chiêu 1 được tăng nhẹ phạm vi sử dụng từ 8 lên 9m, hất tung tăng từ 1 lên 1,5 giây. Chiêu 2 được tăng 0,5 tầm sử dụng. Chiêu cuối giảm năng lượng tiêu hao từ 150/170/190 xuống còn 100/115/130 (tùy theo cấp).

Ilumia

Nội tại được tăng khả năng hất tung từ 0,5 tăng lên 0,75 và sát thương được tăng từ 1,6 lên 1,8. Sát thương chiêu 1 sẽ được tăng nhẹ ở những cấp độ đầu, giảm 10 năng lượng tiêu hao mỗi cấp độ. Chiêu 2 tăng khả năng làm chậm, tăng tốc bản thân, giảm nhẹ phạm vi chiêu và đẩy lùi địch. Chiêu cuối tốn thêm một ít năng lượng ban đầu và thời gian tung chiêu nhanh hơn 0,1 giây.

Kahlii

Thời gian hồi chiêu của chiêu 2 giảm từ 12-7 giây xuống còn 11-8 giây (tùy theo cấp). Ngoài ra khi kích hoạt chiêu sẽ lập tức tăng 25% tốc chạy trong 1,5 giây. Đặc biệt hơn cả, chiêu cuối giờ đây sẽ không bị ngắt khi bị dính khống chế và khi dùng chiêu cuối vẫn đã có thể sử dụng được chiêu 1, chiêu 2 lẫn hồi máu.

Mganga

Chiêu 1 được tăng nhẹ sát thương, tăng thời gian hồi chiêu từ 12-9 giây lên 14-10 giây, nhưng bù lại số lần dự trữ tối đa tăng từ 2 lên tới 3 lần. Chiêu 2 và chiêu cuối được tăng nhẹ sát thương nhằm tăng khả năng dứt điểm của Mganga.

Liliana

Chiêu 1 trong dạng người sẽ được tăng thêm 100 sát thương gốc và giảm tầm chiêu từ 8,5m xuống còn 8m. Còn trong dạng cáo, sát thương phép tăng mạnh sát thương phép và càng mạnh hơn khi được cộng thêm dựa theo cấp độ. Chiêu 2 được tăng nhẹ sát thương trong dạng người. Điều này có nghĩa rằng trong thời gian cuối trận, Liliana sẽ trở nên mạnh hơn ở dạng cáo với khả năng dồn sát thương siêu khủng trong Liên Quân Mobile.

Dirak

Không như những người ‘đồng nghiệp’, Dirak là người duy nhất trong lớp tướng pháp sư bị giảm sức mạnh khá nặng. Theo đó, nội tại khi hết máu sử dụng năng lượng để chịu sát thương (mỗi năng lượng tương ứng 1 sát thương) sẽ bị xóa bỏ. Nhưng bù lại, hắn ta sẽ được tăng chỉ số cơ bản khi máu tăng từ 2.600 lên 3.000, máu tăng theo cấp tăng từ 202 lên 235. Chiêu 2 cũng được tăng thêm tầm nhìn xa hơn so với bình thường bình thường. Chiêu thức này cũng bị giảm khả năng đẩy lui khi mỗi viên đạn chỉ có thể đẩy lui tối đa 2 lần.

Với hàng loạt thay đổi này, chắc hẳn Dirak sẽ không còn trở thành hot pick tại đường giữa nữa mà có thể sẽ nhường chỗ cho những cái tên như Kahlii, Mganga và Liliana trong Liên Quân Mobile.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0