BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Nghịch lý Liên Quân Mobile: Sau drama giám đốc cũ cá độ, Team Flash ngày càng mạnh hơn

09-08 09:40

Đội tuyển Liên Quân Mobile đang giữ kỷ lục số lần vô địch quốc gia dường như không bị ảnh hưởng sau khi giám đốc cũ rời đi.

Trải qua một giải đấu quốc tế được xem như thất bại nặng nề, Liên Quân Mobile VN lại hướng tới giải Đấu Trường Danh Vọng mùa đông 2020 với bao kỳ vọng lớn lao. Liệu các đội tuyển hàng đầu sẽ ứng phó như thế nào sau chuỗi Drama liên hoàn? Team Flash sẽ trở lại như thế nào khi mà giám đốc cũ vừa mới ra đi? Hay như SGP sẽ chơi với sơ đồ nào nếu Bâng và BronzeV làm hòa? Liệu ĐTDV sẽ lại là cuộc đua song mã giữa 2 đội tuyển với hạt nhân là 2 thần rừng: ADC và Bâng?

Daim chính thức gia nhập Team Flash.

Cách đây ít giờ, Team Flash - ứng cử viên số 1 cho chức vô địch giải ĐTDV mùa đông 2020 đã công bố tình hình nhân sự gây sốc. Tuy nhiên với những fan kỳ cựu của đội tuyển này thì sự thay đổi đó cũng không phải quá bất ngờ. 

"Đã từ rất lâu rồi đội hình Team Flash mới có sự chuyển biến lớn đến vậy. Đây là điều cần thiết để tiếp tục hành trình mới, đương đầu thử thách mới với thế hệ nhân lực mới:

- DSL: FL DATKOII

- Jungle: FL ADC

- MID: FL XB

- ADL: FL DAIM

- ADL - DSL: FL ELLY

- Support: FL PROE

- Coach: FL GẤU

Những thay đổi này sẽ là minh chứng rõ nhất cho việc Team Flash sẽ không ngừng nỗ lực, cố gắng để luôn là đội tuyển hàng đầu!"

Án phạt của ông Phương sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến Team Flash

Nhìn vào đội hình này, cộng đồng Liên Quân Mobile có lẽ cảm thấy giật mình khi mà chất lượng đội hình của Team Flash không những không yếu đi mà còn mạnh hơn bao giờ hết. Cần nói thêm, sau sự vụ giám đốc cũ của Team Flash VN tham gia cá cược thì danh tiếng của đội tuyển này ít nhiều bị ảnh hưởng. Nhưng các nhà tài trợ của đội tuyển này vẫn ở đó và đây chính là điểm tựa để ADC và đồng đội bay cao hơn nữa ở giải mùa đông sắp tới.

"Team Flash và phần còn lại", nhận định của không ít người xem ĐTDV lâu năm.

Xét về tương quan lực lượng, Team Flash đang sở hữu thần rừng, người đi đường giữa và người chơi hỗ trợ số 1 Việt Nam. Cả 3 nhân sự còn lại ở cánh đều được đánh giá rất cao. Daim là tuyển thủ mà cựu HLV nay là quản lý - Harvin ngợi khen rất nhiều lần. Elly thì đẳng cấp đã được khẳng định với số danh hiệu đầy ắp. DatKoii có lẽ là cái tên đôi khi vẫn khiến các fan của Team Flash lo ngại nhưng với một tập thể mạnh, ổn định thì anh chàng này vẫn sẽ có tương lai đầy hứa hẹn.

"Team Flash và phần còn lại", đó là nhận định của không ít tín đồ yêu thích xem giải eSports Liên Quân Mobile đưa ra lúc này.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0