BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile có động thái mà hiếm tựa game MOBA trên di động nào dám thực hiện

08-08 10:41

Garena tạo ra cơ chế chủ động để game thủ Liên Quân Mobile đóng góp ý kiến vào những nội dung sẽ xuất hiện trong tương lai.

Tiệc Bãi Biển là vũ trụ skin được liệt vào dạng cao cấp của Liên Quân Mobile với quy mô tướng đối lớn. Skin Tiệc Bãi Biển hot nhất sở hữu giá trị tương đương với 2 viên Đá Quý. Còn nhớ ở mùa Sổ Sứ Mệnh 19 khởi tranh trong tháng 7 vừa qua, Garena đã trình làng cặp đôi Tiệc Bãi Biển mới đó là Lauriel và Annette. Cả 2 vị tướng nữ này đều có ngoại hình rất thánh thiện, trong sáng nên phù hợp với game thủ cả nam lẫn nữ. Không chỉ có ngoại hình và hiệu ứng chất ngất, Lauriel và Annette Tiệc Bãi Biển vẫn là những cái tên có chỗ đứng tương đối vững ở meta hiện tại.

Violet Tiệc Bãi Biển - skin có giá trị cực khủng rớt từ Rương là chuyện có thật 100%.

Quả thật, "gia đình" Tiệc Bãi Biển đang trở nên vô cùng đông đúc. Game thủ Liên Quân Mobile hoàn toàn có thể lập nguyên một team "bãi biển" để cùng nhau quẩy Rank thoải mái mà không phải e ngại gì. Thế nhưng, xu hướng nạp tiền mua skin Liên Quân Mobile lúc này không phải là quá bức thiết với số đông người chơi. Đơn cử như những người đã sở hữu các item bậc SS hay SSS thì họ không nhất thiết phải mở Sổ Sứ Mệnh để nhận các món đồ bậc S hay S+ hữu hạn.

Garena Đài Loan đã phải trực tiếp gặng hỏi người chơi...

Có lẽ vì điều này mà Garena Đài Loan đã phải trực tiếp gặng hỏi người chơi thông qua cơ chế khảo sát xin ý kiến cộng đồng. Theo đó, Garena Đài Loan đã cho phép game thủ bầu chọn 3 tướng trong danh sách có sẵn để Timi phát triển skin Tiệc Bãi Biển tương ứng cho chúng.

Rất nhiều tướng được Garena đưa ra cho game thủ lựa chọn.

Rất nhiều những vị tướng chưa có skin Tiệc Bãi Biển đã được Garena đưa vào trở thành những lựa chọn như Valhein, Triệu Vân, Mima, Azzen'Ka,... Cộng đồng khi nhìn vào ảnh Poster sự kiện sẽ dễ dàng nhận ra hình bóng của Grakk và Qi. Những ý kiến cho rằng Grakk và Qi Tiệc Bãi Biển ra mắt ngay sau Lauriel và Annette cũng không phải là không có lý. Nhưng thông qua động thái xin ý kiến cộng đồng, Liên Quân Mobile tiếp tục cho thấy tinh thần cầu thị rất cao mà hiếm có tựa game MOBA nào làm được.

Game thủ nhanh nhảu phác họa sớm Grakk Tiệc Bãi Biển.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0