BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: Loạt item được đồn đoán sẽ FREE cho game thủ nhân dịp các ngày lễ lớn

10-08 18:09

Rất nhiều những skin bậc A chủ đề "vận động viên thể thao" đã lộ diện và game thủ Liên Quân Mobile có quyền mơ về chúng.

Từ giờ tới cuối năm, cộng đồng Liên Quân Mobile hướng tới khá nhiều ngày lễ và đây cũng là dịp lý tưởng để Garena tri ân game thủ toàn server. Thường thì phần quà phù hợp để NPH tặng cộng đồng sẽ là tướng mới hoặc skin mới bậc A (skin không biến đổi hiệu ứng kỹ năng, chỉ biến đổi ngoại hình và thêm bonus vàng sau trận). Cách đây ít tuần, Garena đã tạo địa chấn khi tặng FREE skin bậc S hữu hạn mới cứng của một tướng pháp sư rất lý tưởng để đi rừng - D'Arcy Hỏa long. Bên cạnh đó, game thủ còn nhận thêm Rourke Cuồng Tặc ở sự kiện Dự đoán kết quả APL 2020.

Skin đầu bếp dành cho Kahlii đang được Garena tặng đồng bộ ở nhiều máy chủ AoV lớn.

Hiện tại, Garena tiếp tục chiến lược tặng FREE skin mới cứng và cái tên mới nhất là Kahlii Đầu bếp. Có thể nói, những skin bậc A dành cho những tướng "sát thương" luôn đánh đúng vào tâm lý của số đông người chơi. Do đó, các Event tặng FREE cộng đồng của Garena cũng được người chơi hưởng ứng nhiệt tình, mang lại hiệu ứng truyền thông lớn với bão share Link bất tận.

Lúc này đây, cộng đồng Liên Quân Mobile lại bắt đầu có những suy đoán về phần thưởng mới. Những dịp 2/9, 20/10. 20/11 có thể là thời điểm để Garena triển khai các Event tri ân quy mô và người chơi có thể nhận FREE dàn skin bậc A dưới đây.

Grakk Sumo

Gildur Đại Võ Sư

Violet Huy Chương Vàng

Ngoài phương án tặng, Garena cũng có thể biến chúng thành quà khuyến mãi nạp thẻ, tiêu Quân Huy theo định mức. Dù sao thì đó cũng là dịp để game thủ làm phong phú kho ngoại trang của riêng mình. Dàn skin bậc A dưới đây thuộc chủ đề "vận động viên thể thao" quy tụ khá nhiều những vị tướng đời đầu. Các skin "vận động viên" này đều tượng trưng cho những môn thể thao tương ứng.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0