BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: Garena có động thái cho thấy sự khôn khéo, game thủ dẫu mua skin cũng hài lòng

10-08 12:55

Hàng loạt chính sách được Garena triển khai trong thời gian tới khiến cộng đồng Liên Quân Mobile nói chung được hưởng khá nhiều quyền lợi.

Sau hơn 3 năm rưỡi tồn tại, Liên Quân Mobile đã và đang là game MOBA eSports tiên phong trên nền tảng di động. Trò chơi này đang có một cộng đồng khổng lồ ở Đài Bắc Trung Hoa, Thái Lan và nhất là Việt Nam. Tuy nhiên, thành công này không phải ngẫu nhiên mà đến. Nếu tinh ý, cộng đồng game thủ nói chung sẽ phải ngỡ ngàng khi thấy chất lượng phục vụ, khả năng điều phối kinh doanh của Garena ở các khu vực kể trên ngày càng hiệu quả. Lúc này đây, hầu hết các tính năng cốt lõi và Event cộng đồng đều khiến người chơi nói chung cảm thấy hài lòng ở mức độ cao.

Garena ngày càng biết làm hài lòng game thủ.

Game thủ muốn skin Sổ Sứ Mệnh dành cho chất tướng "sát thương", skin tặng FREE cũng phải dành cho những tướng được nhiều người chơi, tặng FREE tướng mới hoặc bán với giá vàng ưu đãi, mua skin gián tiếp hoặc trực tiếp bằng vàng,... là vô số những động thái "cưng chiều" game thủ của NPH.

Mới đây thôi, Garena Đài Bắc Trung Hoa còn khiến cộng đồng vỡ òa khi mở ra cơ chế bầu chọn skin. Theo đó, game thủ muốn tướng nào có skin Tiệc Bãi Biển thì "vote" và NPH sẽ dựa vào số liệu tổng kết để gửi cho Timi phát triển. Cách đây ít giờ, đến lượt Garena Thái Lan lại gây sốc tiếp khi mở ra sự kiện Thiết kế skin tướng RoV. Tưởng như đây chỉ là skin thiết kế ngoại trang thông thường nhưng khi game thủ đọc chi tiết thể lệ thì mới thấy sự khôn khéo của NPH.

Bộ tứ đấu sĩ cực mạnh ở lane Tà Thần gồm: Veres, Yena, Richter và Florentino

Theo đó, Garena Thái Lan tổ chức cuộc thi thiết kế skin mà người tham gia phải hoàn thiện đầy đủ bản Concept, ảnh nền, hiệu ứng kỹ năng, phụ kiện,... nhưng đối tượng được hướng đến sẽ là bộ tứ đấu sĩ cực mạnh ở lane Tà Thần gồm: Veres, Yena, Richter và Florentino. Cho những ai chưa hay, cả 4 tướng đấu sĩ này cùng với Omen, Allain đang là những lựa chọn chất lượng nhất ở vị trí cánh. Florentino thậm chí trở thành một ông vua không ngai đúng nghĩa với khả năng "cân team" rất ghê gớm.

Florentino - một trong những đấu sĩ mạnh nhất Liên Quân Mobile.

Ý định lựa chọn 4 tướng làm chủ đề cho cuộc thi thiết kế skin của Garena Thái Lan cho thấy tầm nhìn rất xa và đúng đắn. Game thủ sẽ được mua (hoặc nhận FREE) một skin mang bản sắc văn hóa dân tộc nhưng đồng thời cũng có giá trị sử dụng rất cao. Trong quá khứ, Garena ở nhiều nước cũng đã làm điều tương tự nhưng không cho thấy sự khôn khéo. Điển hình như việc NPH tự lựa chọn 1 tướng thiếu "out meta" để làm skin "dân tộc". Hậu quả nhãn tiền là đại đa số người chơi không có động lực chi tiền để sắm skin mới.

Với việc 1 trong 4 đấu sĩ cực mạnh ở lane Tà Thần sẽ có skin "Thái Lan", cộng đồng AoV nói chung cũng mong mỏi Garena các nước còn lại cũng sớm có kế hoạch tương tự.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0