BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile nguy cơ thành "Anime of Valor" nếu mở rộng hợp tác với Sword Art Online

29-06 12:50

Liên Quân Mobile hợp tác với thương hiệu ăn khách Sword Art Online sẽ giúp đôi bên cùng có lợi.

Dự án hợp tác giữa Arena of Valor - Liên Quân Mobile với Sword Art Online (SAO) đã được Garena Đài Loan bật mí từ cuối 2018. Nhưng phải đợi tới giữa 2020 thì dự án này mới được triển khai chính thức. Theo đó, 2 nhân vật bản quyền SAO sẽ gia nhập Liên Quân Mobile với tư cách là skin của tướng. Cụ thể hơn, chàng thiếu niên Allain (tướng thứ 101) cùng với cô nàng sát thủ "quốc dân" Butterfly sẽ lần lượt sở hữu skin dựa trên thiết kế gốc là nhân vật Kirito và Asuna. Chúng đều là skin được định ở nhóm SS hữu hạn, tức là hàng "cực phẩm" chỉ dành cho người nạp nhiều tiền.

Liên Quân Mobile hợp tác với thương hiệu ăn khách Sword Art Online.

Đối với những tín đồ Liên Quân Mobile cuồng Anime thì không thể không sở hữu cặp đôi SAO kể trên dù chi phí không hề rẻ. Thậm chí, túi tiền của họ còn vơi đi đáng kể nếu Tencent tiếp tục đẩy mạnh hợp tác với thương hiệu ăn khách này. Câu hỏi được nhiều người đặt ra lúc này là: "Tướng nào tiếp theo sở được làm skin bản quyền SAO?". Ngay lập tức, các fan cuồng SAO đã tự giải đáp câu hỏi này thông qua việc "phác thảo" sởm kế hoạch làm skin chủ đề Anime cho cả loạt tướng Liên Quân Mobile.

Asuna là skin mới nhất, diện cao cấp dành cho tướng sát thủ Butterfly.

Thực tế cho thấy, SAO sở hữu một số lượng lớn nhân vật từ chính đến phụ tham gia hỗ trợ kể câu chuyện về cậu thiếu niên Kirito - người đã du hành qua vô số MMORPG thực tại ảo cùng trợ thủ của cậu, Asuna. Dĩ nhiên, trường hợp hàng chục nhân vật SAO đổ bộ vào Liên Quân Mobile có thể biến tấu Arena of Valor trở thành... Anime of Valor. Chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng những màn kết hợp đỉnh cao có thể được Timi triển khai trong tương lai không xa.

Agil - chủ tiệm buôn bán vũ khí và dược phẩm kiêm chiến binh cầm rìu chiến hạng nặng sẽ phù hợp trở thành skin của Wiro Sableng.

Lizbeth là bạn thân của Asuna, cũng là người giới thiệu Kirito với Asuna, thuộc class thợ rèn.

Heathcliff theo nguyên tác là một thiên tài điện tử, sử dụng trường kiếm và khiên thập tự nên phù hợp để trở thành skin của Thane.

Quinella hay còn gọi là Administrator đã thao túng hệ thống Hồng Y và trở thành người cai trị thực sự của Nhân loại rất lý tưởng để trở thành skin của Ilumia.

Sinon là xạ thủ, Timi có thể cải biến để cô nàng trở thành skin của Elsu hoặc Tel'Annas không biết chừng.

Cardinal là hiện thân của quy trình kiểm tra lỗi Hệ thống Hồng Y trong Underworld, dáng đứng và phong cách rất giống với Annette.

Theo nguyên tác, Silica chỉ là một game thủ tầm trung, không có level cao nhưng sở hữu pet là chú rồng nhỏ màu lục và điều đó là sự tương đồng lớn với Ishar.

Alice là một Kỵ Sĩ Chỉnh Hợp, sở hữu dáng đứng khi chiến đấu rất giống Astrid.

Leafa thuộc dòng tộc tinh linh Sylph trong thế giới ảo trong khi Krixi cũng là tinh linh rừng.

Eugeo là một trong hai nhân vật chính của phần thứ tư Project Alicization, sở hữu tài năng kiếm thuật và phù hợp để trở thành skin của Richter.

Klein có mối quan hệ thân thiết với Kirito, sử dụng vũ khí chính là katana (kiếm nhật) khá tương đồng với Ryoma.

Quả thật, chi phí để sở hữu Kirito - skin của Allain thông qua Event trên website cũng đã tốn cả triệu đồng. Nếu Liên Quân Mobile liên tục cập nhật skin chủ đề SAO sẽ bào món tài chính của không ít fan cuồng Anime. Ước tính, số lượng tướng Liên Quân Mobile phù hợp để nhận skin chủ đề SAO cũng lên tới 20 - 30.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0