BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Điểm mặt chỉ tên 5 đội tuyển đang sở hữu phong độ hủy diệt tại Mocha Xgaming Liên quân Đại chiến

28-06 15:13

Tính đến thời điểm hiện tại, từ hơn 4.000 game thủ đăng ký tham gia Mocha Xgaming Liên quân Đại chiến, nay chỉ còn 80 người xuất sắc nhất (tương ứng với 16 đội tuyển). Không khó để nhận ra những cái tên ‘sừng sỏ' đang sở hữu phong độ hủy diệt khiến các đối thủ lo sợ phải đối diện.

Takademy – ‘Hạt giống vô địch’ sẽ ẵm trọn 40 triệu đồng?

Streamer Anh Mã, thành viên của đội tuyển Takademy

Đội tuyển từng nuôi lớn ‘thần đồng’ Lai Bâng hiện đang là ứng cử viên nặng ký nhất cho ngôi vị Vô địch Mocha Xgaming Liên quân Đại chiến. Ở vòng 64, Takademy đã đè bẹp Team Tiger với tỉ số 25-0 trong thời gian 9 phút 30 giây. Chiến thắng thay lời chào này khiến mọi đối thủ đều phải e dè. Điều này lặp lại ở vòng 32, Takademy không để cho đối thủ Nolimit Esports có được điểm hạ gục nào, kết thúc trận đấu với chiến thắng toàn diện 20-0.

Với danh tiếng sẵn có là team Liên Quân Mobile mạnh nhất trong các giải bán chuyên cùng 'profile' cực 'khủng' của thành viên: Top 1 Indonesia, Top 1 Thái Lan, top rank nhiều bảng xếp hạng, tài năng trẻ sắp thi đấu cho SGP… chắc chắn Takademy đang rất tự tin có được chiến thắng ở vòng đấu tiếp theo..

Tuy nhiên, giải đấu nào cũng tiềm ẩn những bất ngờ. Liệu Takadely có vô địch Mocha Xgaming Liên quân Đại chiến và ẵm trọn 40 triệu đồng hay không còn là một ẩn số.

Quan Hệ Team – Liệu có làm nên chuyện với ‘thần đồng’ Bé Trọc

Quan Hệ Team – Liệu có làm nên chuyện với ‘thần đồng’ Bé Trọc?

Là đội tuyển ‘đáng gờm’ nhận được nhiều sự chú ý của các đối thủ, trong trận gặp In The Sun ở vòng 32, Bé Trọc cùng đồng đội gây bất ngờ khi phải rất vất vả mới có được chiến thắng với tỉ số 15–13p. Tuy nhiên, đó chỉ là một 'cú lừa' đến từ Quan Hệ Team.'Tất cả chỉ vì chúng mình muốn test sức chịu đựng của team bạn mà thôi' - đại diện đội chiến thắng chia sẻ.

'Thực tế, team mình đã hiểu khá rõ về cách chơi của đội bạn qua vòng đấu trước. Tuy nhiên, chúng mình không muốn chơi theo kiểu 'một phát ăn ngay', như vậy sẽ mất vui, mà muốn 'troll' đối phương một chút'.

Mặc dù là nhân tố sức mạnh của Quan Hệ Team nhưng Bé Trọc (tên trong giải đấu: TớTrọcLóc) lại tỏ ra hết sức khiêm tốn. Cậu cho rằng các đội tuyển ở giải đấu đều sở hữu sức mạnh tiềm ẩn và không có chiến thắng nào là dễ dàng. Nếu có thể, Bé Trọc muốn đọ sức với tất cả các đội để biết được khả năng của team mình đến đâu.

Mocha Hương Dii - Những bóng hồng xinh đẹp của giải đấu

Nữ đội trưởng của Mocha Hương Dii sinh năm 2001

Trong 64 đội tuyển tham gia tranh tài tại Mocha Xgaming Liên quân Đại chiến, Mocha Hương Dii là một trong những cái tên nổi bật nhất, bao gồm 6 thành viên với nữ đội trưởng là Nguyễn Mai Hương (HươngDii).

Sinh năm 2001, Hương Dii hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.Hồ Chí Minh, livestream 2 tựa game Liên quân Mobile và Free Fire. Nữ đội trưởng cho biết: 'Đây là giải đấu với cơ chế và phần thưởng hấp dẫn. Các đối thủ đều 'sừng sỏ', mạnh mẽ. Thế nhưng team mình tham gia để 'tình cảm đi lên' là chính, quan trọng là tất cả mọi người đều vui vẻ'. 

Khiêm nhường như vậy, nhưng cô nàng 10x xinh đẹp này đã dẫn dắt team mình giành 2 chiến thắng cách biệt ở Vòng 64 và Vòng 32. Vượt qua 1 vòng nữa thôi, các cô gái sẽ vững vàng bước vào Tứ kết.

The VOLTS - Nhân tố bí ẩn quyết giành ngôi vương

The VOLTS - Nhân tố bí ẩn quyết giành ngôi vương

Đây là đội tuyển sở hữu game thủ có điểm MVP cao nhất Mocha Xgaming Liên quân Đại chiến tính đến thời điểm hiện tại. Chia sẻ về chiến công thắng trận Vòng 32, Gia Huy - thành viên đại diện The VOLTS khẳng định: ‘Mỗi thành viên của The VOLTS đều có kỹ thuật cá nhân siêu đẳng nên chiến thắng là tất yếu.

Tuy nhiên, khi được hỏi về việc muốn ‘né' đội tuyển nào, thành viên VOLTS lại chỉ đích danh Takedemy và Quan Hệ Team. Nếu phải đối đầu với Takedemy, đội tuyển đang có phong độ rất cao, ứng cử viên cho chức vô địch giải đấu, Gia Huy nhận phần thắng chỉ 40% nghiêng về đội mình.

Mocha Esports - Dàn Streamer đa tài đang ‘giấu bài' cho trận chung kết

Liệu những chàng trai của Mocha Esports có thể tiến sâu tại giải đấu lần này?

Có chiến thắng ấn tượng trước ST Gaming, Mocha Esports đang trên đà thăng hoa để hướng tới những mục tiêu xa hơn tại giải đấu Mocha Xgaming Liên quân Đại chiến lần này. Với đội hình gồm những streamer tài năng đã và đang dần khẳng định tên tuổi như Ben Hồ, Nhất Quẫy, Mocha Esports dường như 'không ngán' bất cứ đối thủ nào. 

Ở vòng đấu tiếp theo, khi các đội tuyển có phong độ cao, bể tướng rộng cũng như kỹ thuật tốt, bài toán dành cho Mocha Esports sẽ khó giải hơn rất nhiều.

Vậy nhưng, Ben Hồ - đại diện Mocha Esports vẫn cho thấy sự tự tin nhất định của mình: ‘Trận thắng Vòng 32 vẫn chưa phải là chiến thuật mạnh nhất của team mình. Chúng mình vẫn đang ấp ủ điều đó để chờ đợi những đối thủ nặng ký hơn. 60% Mocha Esports sẽ lọt vào trận chung kết Mocha Xgaming Liên quân Đại chiến'.

Box: Mocha Xgaming Liên quân Đại chiến là giải eSports do Viettel Media tổ chức với tổng giải thưởng gần 100 triệu đồng và thể thức độc đáo: "Chưa thi đấu đã có tiền, thi đấu kém mất luôn tiền – Được ăn cả ngã về 0". Trước mỗi vòng, Ban Tổ chức sẽ cấp tiền cho từng đội. Đội thắng lấy hết tiền của đội thua. Nhà vô địch có thể ẵm hơn 40 triệu đồng và được giao hữu với 5 game thủ streamer nổi tiếng nhất Liên quân Việt Nam.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0