Cucku

Following: 0Follower: 3

Liên Quân Mobile: Kể từ 24/8, game thủ bắt đầu nhận FREE Joker, Lauriel, Sephera, TeeMee,...

24-08 11:19

Chỉ cần tích "Búa Moren" sau 3 ngày đăng nhập nhận quà thì game thủ Liên Quân Mobile sẽ đổi được tướng vĩnh viễn từ 24/8.

Nếu như cách đây 2 tuần, Garena đã tặng Rương vật phẩm tự chọn bên trong có chứa 4 tướng (Azzen'ka, Omega, Xeniel và Lumburr). Thì kể từ 21/8 này, Garena tiếp tục tung sự kiện tặng FREE tướng nữa có tên "Chế Tác Đặc Biệt". Game thủ Liên Quân Mobile chỉ cần đăng nhập là nhận được "Búa Moren", khi tích đủ 3 Búa thì sẽ đổi được Rương tướng có chứa 8 cái tên: Sephera, TeeMee, Roxie, Wiro Sableng, Preyta, Lauriel, Moren và Joker. Joker là vị tướng đắt nhất trong số này, thuộc bản quyền DC, có giá lên tới 28.888 vàng. Với việc chăm chỉ đăng nhập từ 21/8 thì tới rạng sáng 24/8, game thủ Liên Quân Mobile VN đã có thể lựa chọn 1 trong 8 tướng rồi.

Game thủ đã có thể tích đủ 3 Búa Moren từ 21/8 tới 23/8 chỉ với việc đăng nhập nhận quà.

Khoảng thời gian thu thập Búa Moren là từ 21/8 - 04/09/2019 nên những người chơi nào bận rộn trong những ngày qua thì hoàn toàn có thể tiến hành thu thập thêm Búa trong những ngày tới rồi đổi thưởng. Ngoài ra, trong 2 ngày 24 và 25/08, game thủ còn nhận được lần lượt 5000 Mảnh ngọc và 2 Vé kho báu.

Quá trình đổi thưởng bắt đầu từ rạng sáng 24/8 với rất nhiều những cái tên có giá trị mà đắt nhất phải kể tới Joker.

Có thể nói, việc Garena tặng FREE tướng Liên Quân Mobile liên tục trong thời gian ngắn khiến cộng đồng khá thích thú, nhưng nếu ngẫm ra thì động thái cũng chẳng có gì lạ vì hầu hết đống item được tặng thuộc diện "cho thì lấy chứ không ai thèm mua". Wiro Sableng là tướng đã rơi vào quên lãng. Preyra và Lauriel không phải là những lựa chọn hàng đầu ở vị trí đường giữa. Các trợ thủ như TeeMee và Joker (xạ thủ kiêm trợ thủ) đang trở nên khó cạnh tranh được với Baldum hay Annette. Moren thì thuộc diện xạ thủ hết thời trước sự xuất hiện của Hayate, Capheny và cả sự trỗi dậy của Fennik và Violet khi được buff khá nhiều ở phiên bản hiện tại.

Sephera là hotpick đường giữa hoặc trợ thủ ở meta hiện tại.

Riêng Roxie và Sephera thì có vị thế đáng kể nhất trong đám này. Với Sephera thì là nhân tố "loại 1" ở vị trí đường giữa và trợ thủ, tức là ngang ngửa với Điêu Thuyền, D'Ary, Baldum hay Annette. Roxie thì là tướng solo Tà Thần thuộc "loại 2", được ưa chuộng ngang với Veres, Superman hay Xeniel. Dù sao, với số lượng tướng đa dạng ở 4 nhóm thì game thủ Liên Quân Mobile VN đang có nhu cầu sưu tập tướng thì cứ thoải mái lựa chọn những "món hàng" mà mình chưa sở hữu. 

Đối với game thủ đang cần sắm tướng DC thì có lẽ nên chọn Joker ở sự kiện thu thập Búa Moren, vì Joker cũng hiện diện ở Sổ Sứ Mệnh mùa hiện tại cùng với Wonder Woman. Nhưng trường hợp cần chọn tướng hợp meta để "chiến" rank thì chúng tôi sẽ tư vấn trong bài viết khác với thống kê cụ thể hơn.

Bên cạnh những hotpick thì một số tướng chẳng mấy ai chơi như Wiro Sableng cũng được Garena "phân phát" hoàn toàn FREE.

Thời gian tiến hành quy đổi là từ 24/8 tới 4/9, thời gian thu thập Búa Moren từ 21/8. Hãy chú ý điểm danh đầy đủ để rinh tướng cùng quà đặc biệt.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0