BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: Garena có pha "lật kèo" lịch sử, game thủ không nạp đòi skin SS vỡ mộng

02-08 23:41

Nhiều người chơi Liên Quân Mobile đã ngỡ ngàng trước thông tin này ngay từ rạng sáng 1/8.

Hôm 26/7 vừa qua, người chơi Liên Quân Mobile vào game và bấm nhận thưởng những phần quà mình đã "Ước" để nhận được Rương chứng nguyện tương ứng. Khi mở Rương, khá nhiều người may mắn đã nhận về quyền lợi Liên Quân Vip trong 30 ngày và Gói 60 cấp SSM mùa 20. Gói 60 cấp SSM này chỉ cung cấp 3000 nghìn điểm SSM mà thôi, lượng điểm này sẽ giúp người chơi đạt 60 cấp từ sớm (50 điểm/cấp). Với game thủ chơi FREE, họ ngoài việc nhận một số item "rác" như Ruby, Mảnh ngọc thì bản thân cũng sẽ nhanh chóng bước vào giai đoạn chơi Vòng quay Sứ Mệnh.

Garena tặng 3000 điểm SSM mùa 20, giúp game thủ sớm hoàn thành 60 cấp SSM.

Cho những ai chưa hay thì vòng quay này chỉ mở sau khi SSM đã đạt cấp độ 60 và NPH sẽ thiết lập một vài phần quà cực kì giá trị trong vòng quay này. Mỗi lượt của vòng quay sẽ hao tốn một lượng điểm tồn dư. Vòng quay sứ mệnh gồm 12 vật phẩm, trong đó có Trang phục giới hạn. Mỗi lần quay trúng một ô, sẽ nhận được vật phẩm trong ô đó và không thể quay trúng ô đó nữa. Vì được tặng tới 3000 điểm SSM nên chẳng có gì lạ khi mà game thủ chơi FREE hoàn toàn có thể mơ tới các skin cao cấp (bậc SS).

Rất nhiều người chơi đã mơ tới việc nhận FREE skin cao cấp.

Thế nhưng vào sáng 1/8, cộng đồng Liên Quân Mobile trong đó có những người trúng gói Full cấp SSM đã vỡ mộng trong việc "không làm mà đòi có ăn". Cụ thể thì những game thủ không trả phí SSM sẽ không thể lấy được Rương skin tự chọn trong đó có chứa Quillen Đặc Công, dẫu cho họ có hoàn thành chăm chỉ các nhiệm vụ.

Garena loại bỏ Rương skin ra khỏi Vòng quay Sứ Mệnh để thay bằng Huy hiệu B.

Garena đã thêm một cơ chế mới vào vòng quay Sứ Mệnh. Theo đó, họ bỏ Rương skin đáng nhẽ chứa Quillen Đặc Công, Taara Tiệc Bãi Biển, Marja Hỏa Ngọc ra ngoài để thay bằng Huy Hiệu B. Game thủ sẽ phải nạp tiền (từ 100 hoặc 200 nghìn đồng) để mở SSM và lấy tiếp Huy Hiệu A. Sau đó, họ mới có thể nhận Rương skin thông qua việc đổi cả 2 Huy hiệu A và B. Tóm lại, game thủ dù có full cấp SSM từ sớm, hoàn thành nhiệm vụ chăm chỉ để quay 12 lần Vòng quay Sứ Mệnh thì vẫn phải nạp để có Rương skin.

Game thủ sẽ phải nạp tiền để có được Huy hiệu A.

Game thủ chỉ có thể nhận Rương skin chứa Quillen Đặc Công thông qua việc đổi cả 2 Huy hiệu A và B.

Đây rõ ràng là thay đổi mang tính bước ngoặt, khiến game thủ ngỡ ngàng nhưng ngẫm ra thì đây cũng là lựa chọn khá đúng. Thực tế thì skin SS của Quillen có giá trị lên tới vài trăm nghìn đồng nên thật khó để Garena phát FREE cho cộng đồng. Ước tính, hàng vạn game thủ đã trúng được gói Full cấp ở Event mừng APL 2020 vừa qua.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0