BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ Liên Quân Mobile tố Event quay thưởng "phá vỡ mọi quy luật vật lý" của Garena

31-07 23:22

Event quay thưởng của Garena lại tiếp tục khiến game thủ Liên Quân Mobile xôn xao.

Trong khoảng thời gian giải đấu APL 2020 khởi tranh, đồng kỷ niệm AOV Day (26/7) mà Garena các nước đã tổ chức khá nhiều Event để tri ân cộng đồng. Game thủ Liên Quân Mobile ngoài việc được nhận FREE 2 skin mới cứng (D'Arcy Hỏa Long, Rourke Cuồng Tặc), Rương tướng tự chọn,... thì còn có cơ may trúng giải hiện vật như xe máy, iPhone và giá trị nhất là 100 triệu đồng tiền mặt. Cách đây ít ngày, cộng đồng Liên Quân Mobile đã xôn xao trước drama trao giải dựa trên mã số may mắn. Theo đó, BLV của Garena thậm chí còn đọc số trúng thưởng trước khi... màn hình quay số hiển thị kết quả.

Tình huống lỡ lời diễn ra trước khi màn hình quay số được hiển thị.

Dù Garena có thể biện minh rằng quá trình công bố mã số trúng giải giữa thực tế và màn hình hiển thị có độ trễ, nhưng game thủ Liên Quân Mobile về cơ bản vẫn chưa phục. Chưa dừng lại, cộng đồng lại liên tục chứng kiến những màn bóc phốt mới. Tất nhiên, đây là những cảm nhận của game thủ khi tham gia Event Ô Trỏ. Cho những ai chưa hay, đây là Event đòi hỏi người tham gia hoàn thành các nhiệm vụ đơn giản để tích lũy lượt quay. 

Thông qua Vòng quay may mắn, người chơi có thể trúng: 100 triệu đồng tiền mặt, Gói full tướng, Gói full ngọc, Xe máy, Áo phông Liên Quân và một số lượng điểm nhất định.

Game thủ được tận hưởng cảm giác... mừng hụt.

Garena đã khiến hàng triệu game thủ tận hưởng cảm giác... mừng hụt. Tương tự như các đợt quay Vòng quay may mắn trong quá khứ, game thủ Liên Quân Mobile được tận hưởng cảm giác suýt trúng phần thưởng giá trị cao nhất gần như liên tục. Nói như cách của các game thủ thì đó là vòng quay "phá vỡ mọi quy luật vật lý". Dưới đây là video được game thủ quay lại và chia sẻ mạnh:

Ô Trỏ - Event quay thưởng

Bởi thực tế thì trong vật lý, chuyển động tròn là chuyển động quay của một chất điểm trên một vòng tròn. Chuyển động này có thể là nhanh dần đều hoặc chậm dần đều. Nhưng với vòng quay Ô Trỏ, game thủ Liên Quân Mobile được mục kích chuyển động kỳ lạ: chậm dần không đều. Nói một cách khác thì game thủ được cảm nhận rõ tốc độ quay chậm dần nhưng sau đó tốc độ quay lại... ổn định chứ không dừng lại. Tất nhiên, game thủ Liên Quân Mobile lại có dịp đả kích NPH.

Game thủ Liên Quân Mobile lại có dịp đả kích NPH.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0