Cucku

Following: 0Follower: 3

Liên Quân Mobile được kỳ vọng sẽ sở hữu dàn tướng có 4 ô kỹ năng chiến đấu

06-10 08:47

Tướng sở hữu 4 ô kỹ năng chiến đấu chưa từng xuất hiện trong Liên Quân Mobile.

Kể từ khi ra mắt vào tháng 10/2016 tới nay, Liên Quân Mobile đã trình làng trên, dưới 90 tướng cùng hàng trăm skin để phục vụ game thủ lựa chọn. Bất cứ ai gắn bó với trò chơi này ngay từ những ngày đầu cũng đều nhận thấy sự phát triển mạnh mẽ của nó. Chất lượng hình ảnh, mô hình tướng và skin ngày càng được chăm chút. Thậm chí, hệ thống kỹ năng tướng cũng cho thấy sự phân hóa đáng kể giữa 1 bên là nhóm tướng "cũ, thiếu cơ động, tấn công lẫn phòng thủ đơn điệu", còn 1 bên là dàn "siêu nhân" mới sở hữu hàng loạt khái niệm ảo diệu, tạo đột biến rất cao trong giao tranh.

Richter - tướng Liên Quân Mobile có kỹ năng biến đổi sang 3 trạng thái.

Tuy nhiên, dù tướng mới có bá đạo tới mức nào thì game thủ Liên Quân Mobile yêu thích cả Vương Giả Vinh Diệu vẫn cảm thấy một chút gì đó thiếu sót. Đó chính là hệ thống tướng với 4 ô kỹ năng, thay vì chỉ có 4, 5, 6 kỹ năng nhưng vẫn gói gọn trong 3 ô như hiện nay. Dĩ nhiên, tướng có 4 ô kỹ năng thì bộ combo của nó cũng phức tạp hơn, đòi hỏi game thủ phải toan tính kỹ lưỡng hơn trước khi sử dụng. Hiện tại, Liên Quân Mobile vẫn có cách làm phân hóa người chơi dù chưa cần tạo ra tướng 4 ô kỹ năng. Nhưng trong tương lai gần, trò chơi này phải "tương thông" với bản gốc của nó là khó tránh khỏi.

Tướng sở hữu 4 ô kỹ năng hoàn toàn có thể xuất hiện trong Liên Quân Mobile vào năm 2020. Dưới đây là một vài "phiên bản gốc" để Timi phát triển thêm tướng mới:

Tướng Đại Kiều của Vương Giả Vinh Diệu

Bộ chiêu thức của Đại Kiều có 4 kỹ năng chiến đấu: Chiêu 1 tấn công về hướng chỉ định, chiêu 2 hỗ trợ đồng đội và bản thân biến về Tế đàn, chiêu 3 tấn công lên vùng chỉ định theo chiều ngang, chiêu cuối thì tấn công lên vùng chỉ định kèm cơ chế dịch chuyển tới đó khi kích hoạt lần 2.

Tướng Nguyên Ca của Vương Giả Vinh Diệu

Bộ chiêu thức của Nguyên Ca có 4 kỹ năng chiến đấu: Chiêu 1 tấn công về hướng chỉ định và có thể tái kích hoạt lần 2, chiêu 2 là một đòn tấn công kiểu "quạt chả", chiêu 3 là tấn công vào vùng chỉ định, chiêu cuối thì là một đòn lướt kết hợp dịch chuyển giữa 2 bản thể.

Tướng Mạc Tà của Vương Giả Vinh Diệu

Bộ chiêu thức của Mạc Tà có 4 kỹ năng chiến đấu: chiêu 1 là một pha tấn công rồi giật lùi về sau, chiêu 2, 3 và 4 thì đều tấn công vào một vị trí chỉ định nhưng khác nhau ở khoảng cách, sát thương,...Bộ chiêu thức của Mạc Tà có 4 kỹ năng chiến đấu:

Tướng Nữ Oa của Vương Giả Vinh Diệu

Bộ chiêu thức của Nữ Oa có 4 kỹ năng chiến đấu: chiêu 1 là tấn công về hướng chỉ định, chiêu 2 thì tạo ra những "hình khối" để ngăn kẻ địch đi qua, chiêu 3 thì dịch chuyển tới vùng chỉ định, còn chiêu cuối thì là một đòn tấn công "gank" xuyên bản đồ theo hướng chỉ định.

Trên đây chỉ là một vài cái tên tiêu biểu trong dàn tướng 4 kỹ năng của Vương Giả Vinh Diệu, cơ chế sử dụng của chúng cũng không phải quá lạ lẫm với game thủ Liên Quân Mobile. Nhưng thực tế thì để thành thục bộ combo của các tướng sở hữu 4 ô kỹ năng thì cũng không phải dễ dàng.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0