BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân có thay đổi cực lớn, Garena quyết tâm dẹp trừ nạn phá nát game, thậm chí là trẻ trâu?

06-09 12:23

Trong phiên bản sắp tới, Liên Quân sẽ có sự thay đổi lớn và liệu đây có phải là bước ngoặt khiến cho tựa game này bớt được vấn nạn phá game?

Được biết trong phiên bản cập nhật sắp tới, Liên Quân Mobile sẽ tiến hành chỉnh sửa trong hệ thống đấu hạng. Cụ thể, khi đạt mức rank đủ để tham gia vòng cấm chọn, game thủ hai bên sẽ được cấm tối đa 3 tướng. Tức là sẽ có tổng 6 tướng sẽ bị cấm trong meta sắp tới. Đây là một thông tin vừa vui vừa buồn cho game thủ Liên Quân khi mà sẽ có thêm nhiều vị tướng mạnh bị “nhốt” vào chuồng.

Tuy nhiên, có một khía cạnh mà nhiều game thủ Liên Quân không nghĩ tới. Đó là khi gia tăng các vị tướng bị cấm trong game thì đồng nghĩa với việc, cả hai team sẽ có cơ hội giảm bớt những tướng có khả năng phá game do chính đồng đội mình sử dụng. Hiện tượng trẻ trâu sử dụng các tướng để phá rừng, tranh lane trong Liên Quân không phải là hiếm và điều này là vấn đề nhức nhối khiến nhiều game thủ cảm thấy khó chịu.

Đặc biệt, một vấn nạn nữa là hiện tượng buff bẩn cũng có khả năng bị giảm và cơ hội phá rank của một bộ phận lớn người chơi Liên Quân sẽ bị suy giảm ít nhiều. Những tướng có khả năng phá game, đặc biệt là rừng như Superman, Zip, Grakk… sẽ có thể bị “nhốt” lại nhằm tạo nên một sân chơi công bằng hơn trong Liên Quân.

Không ít game thủ Liên Quân trước khi vào trận luôn có một câu chat để đánh tiếng với đồng đội và đối thủ với nội dung “game lành mạnh đừng phá rừng nhé”. Tuy đó là một chiến thuật để áp chế đối phương nhưng nếu rơi vào tay đồng đội của chính mình thì sẽ khiến cho cơn ức chế lên đến đỉnh điểm.

Thế nhưng, đó là cách nhìn ở khía cạnh tiêu cực. Còn phần chính của phiên bản cập nhật lần này chính là việc sẽ có thêm slot để “nhốt” các vị tướng đang quá áp đảo meta ở thời điểm hiện tại và tương lai.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0