BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đã tìm ra chủ nhân của danh hiệu: Nam Streamer nhiều 'phốt' nhất Việt Nam là ai?

24-08 16:27

Từng tuyên bố chắc nịch rằng sẽ chuyển sang Nimo, chửi Liên Quân thậm tệ để dìm hàng tựa game này. Và giờ là hậu quả dành cho streamer nhiều phốt hơn cả thành tựu.

Nhắc tới Bé Chanh thì cộng đồng game thủ sẽ nhớ tới một streamer nhiều scandal hơn là tài năng thực sự. Từng là một tuyển thủ trứ danh, một tài năng thần rừng khét tiếng của Liên Quân nhưng cuộc sống của streamer này xoay quanh những thị phi và ồn ào. Từ cày thuê, lộ clip, bỏ đói đồng đội cho đến việc có những ngôn từ ăn cháo đá bát, tất cả đều khiến cho cộng đồng nhớ tới Bé Chanh với chỉ “phốt” và “phốt”.

Còn nhớ, Bé Chanh từng muốn “ly khai” Facebook để chuyển sang NimoTV, từng chửi Liên Quân là deadgame, là game rác để đu càng Tốc Chiến. Đến bây giờ, cư dân mạng lại thấy Bé Chanh quay về livestream trên nền tảng Facebook, lại thấy tựa game Liên Quân Mobile được streamer này lựa chọn.

Có thể Bé Chanh từng nghĩ, việc livestream trên NimoTV và Tốc Chiến sẽ mang đến nhiều lợi ích hơn cho bản thân mình. Hay nói thẳng ra là những nguồn thu nhập từ donate sẽ dồi dào so với mảnh đất cũ. Nhưng Bé Chanh đã nhầm, việc lựa chọn Tốc Chiến để livestream cũng như gây dựng lại thanh danh từ đầu bên Nimo không phải là một hướng đi chính xác.

Bé Chanh lại về Facebook

Bởi lẽ, Bé Chanh không có tập khán giả bên Nimo và người xem Nimo thì cũng chả quan tâm đến streamer này là ai, làm vương làm tướng ở đâu đi chăng nữa thì vẫn là “lính mới”. Cùng với đó, khả năng livestream Tốc Chiến của Bé Chanh cũng thuộc dạng “làng nhàng”. Tài năng của streamer này bên Liên Quân có thể thuộc dạng cao thủ, song với một môi trường hardcore như Tốc Chiến thì như đã từng nói, Bé Chanh chỉ luẩn quẩn ở rank Kim Cương 4 với vỏn vẹn 100 – 200 mắt xem mà thôi.

Chính vì lẽ đó mà Bé Chanh lại phải quay về miền đất cũ để mong chờ được donate như ngày xưa, lại có một tập khán giả theo dõi thường xuyên trên Facebook. Nhưng lần này thì Bé Chanh đã mang trong mình một loạt tai tiếng rồi. Chửi Liên Quân là rác, giờ lại quay về chơi Liên Quân thì có phải Bé Chanh đã tự bắn vào chân mình không?

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0