BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Hảo Hảo chính thức tài trợ giải thưởng cho Đội hình xuất sắc nhất Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2021

19-08 15:22

Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021 - mùa giải thứ 11 thuộc hệ thống giải đấu chuyên nghiệp cấp cao nhất của Liên Quân Mobile tại Việt Nam hân hạnh được tài trợ bởi thương hiệu Mì Hảo Hảo. Đây là lần đầu tiên giải đấu nhận được sự đồng hành bởi một thương hiệu thực phẩm hàng đầu Việt Nam.

Trong bối cảnh thể thao điện tử nói chung đang phát triển mạnh mẽ và khẳng định sức hút không thua kém gì những môn thể thao truyền thống như bóng đá, các nhãn hàng đang có xu hướng mở rộng việc hợp tác tài trợ cho các giải đấu esports và Hảo Hảo là thương hiệu thực phẩm tiên phong khi đồng hành cùng đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021. Sự hợp tác này khẳng định tầm nhìn chiến lược của Hảo Hảo trong việc tiếp cận cộng đồng game thủ thông qua giải đấu thể thao điện tử số 1 trên thị trường hiện tại.

Tại ĐTDV mùa Đông 2021 năm nay, Hảo Hảo dành 220.000.000 VNĐ để vinh danh các tuyển thủ góp mặt trong Đội hình xuất sắc nhất với giải thưởng “Best lineup - HẢO HẢO team”, nâng tổng tiền thưởng cho đội hình xuất sắc nhất giải đấu lên 270.000.000 VNĐ. Theo đó, đội hình “Best lineup - HẢO HẢO team” của toàn mùa giải sẽ nhận được tổng số tiền thưởng là 150.000.000 VNĐ cùng một năm sử dụng sản phẩm mì Hảo Hảo miễn phí. Ngoài ra, các cá nhân xuất sắc lọt vào đội hình “Best lineup - HẢO HẢO team” mỗi tuần cũng sẽ nhận được 2.000.000 VNĐ tiền mặt cho mỗi vị trí cùng sản phẩm từ nhà tài trợ.

Với giải thưởng cho đội hình xuất sắc nhất từ nhà tài trợ Hảo Hảo, Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021 nâng tổng tiền thưởng lên gần 3 tỷ đồng, tiếp tục là một trong những giải đấu thể thao điện tử có số tiền thưởng lớn nhất Việt Nam.

Trải qua hơn 20 năm không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng kể từ khi ra mắt thị trường vào năm 2000, thương hiệu Mì Hảo Hảo thuộc nhà sản xuất mì ăn liền Acecook Việt Nam vẫn luôn là thương hiệu mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất cả nước theo dữ liệu từ năm 2000 đến năm 2020. Những gói mì Hảo Hảo hương vị tôm chua cay độc đáo đã quá quen thuộc với mọi nhà và chiều lòng những thực khách khó tính nhất. Được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, đáp ứng đầy đủ những quy chuẩn khắt khe về thực phẩm như HACCP, BRC, IFS Food… sợi mì Hảo Hảo thơm ngon và nước súp đậm đà, cam kết không chứa các chất bảo quản và chất phụ gia có hại cho sức khỏe luôn là sự lựa chọn an toàn, chất lượng và phù hợp với người tiêu dùng Việt. Hảo Hảo không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng và sáng tạo thêm nhiều hương vị, mẫu mã mới vừa để phục vụ người tiêu dùng trong nước cũng như mang hương vị Việt Nam giới thiệu cùng bạn bè thế giới, vừa để nâng cao giá trị cho sản phẩm mì ăn liền.

Với chiến lược chinh phục cộng đồng game thủ thông qua con đường ẩm thực chất lượng cao cùng mong muốn đóng góp vào sự phát triển của thể thao điện tử nước nhà, sự đồng hành của Hảo Hảo với Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021 hứa hẹn sẽ tiếp thêm năng lượng và động lực cho các tuyển thủ để thi đấu hết mình, từ đó chinh phục đỉnh vinh quang và cảm thấy hạnh phúc trên chặng đường bứt phá không ngừng để nâng cao vị thế của Liên Quân Mobile Việt Nam trên bản đồ esports thế giới.

Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021 sẽ chính thức diễn ra từ 28/08/2021 tới 31/10/2021. Tám đội tuyển xuất sắc nhất sẽ cùng nhau tranh tài để trở thành chủ nhân của biểu tượng Gươm và Khiên Danh Vọng danh giá cùng 900.000.000 VNĐ tiền thưởng. Sự hợp tác giữa Mì Hảo Hảo và giải esports số 1 Việt Nam hứa hẹn sẽ là nguồn động lực lớn cho các tuyển thủ để tiếp tục cống hiến cho khán giả một giải đấu hấp dẫn và kịch tính nhất.

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0