BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Sự thật, Top 1 server Liên Quân chỉ là một game thủ học cấp 2

14-08 12:06

Vừa qua, thần đồng mới của Liên Quân Mobile đã leo lên được Top 1 server, tuy nhiên chỉ giữ được trong thời gian ngắn.

Thần đồng mới của Liên Quân Mobile được biết đến với cái tên Vĩnh Đất, hiện đang là học sinh cấp hai và mới chỉ 12 tuổi. Game thủ nhí này thường xuyên nằm trong Top 4 server của Liên Quân và thậm chí vừa qua, anh chàng này còn leo lên được vị trí số 1 của máy chủ Mặt Trời trong Liên Quân Mobile.

Điều đáng nói, với mức rank Thách Đấu thì Vĩnh Đất sẽ thường xuyên phải đối đầu với các tay to khác trong Liên Quân Mobile. Đó có thể chỉ là một cao thủ Thách Đấu nào đó nhưng cũng có thể là các tuyển thủ của tựa game này. Thậm chí, game thủ nhí này đã từng đối đầu với Lai Bâng trong một trận đấu rank Thách Đấu.

Kết quả là Vĩnh Đất đã giành chiến thắng. Tuy nhiên thì thần đồng này cũng không quá tự cao mà cho rằng chiến thắng này là sự kết hợp giữa may mắn cũng như khả năng thực sự của bản thân. Đồng thời cũng không quên “nịnh” Lai Bâng khi luôn đề cao khả năng của thần rừng mới trong Liên Quân Mobile.

Hiện tại, Vĩnh Đất đã trở lại vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng bậc rank trong Liên Quân. Tuy không thể giữ được ngôi vị số một trong thời gian dài nhưng đây cũng là một nỗ lực đáng trân trọng của game thủ chỉ mới có 12 tuổi này. Nếu tiếp tục giữ đà phát triển này thì chắc chắn Vĩnh Đất có thể sẽ trở thành một trong những niềm hy vọng lớn của Liên Quân Mobile trong thời gian tới. Tuy nhiên, một trong những nhiệm vụ quan trọng khác mà game thủ này cần phải lưu ý đó là hãy luôn giữ vững tinh thần cũng như trách nhiệm học tập của mình nhé.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0